ลัมบอร์กินี่ เผย !! ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ในอนาคต อาจมีต้นทุนในการสร้างถึง 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ Share this

ลัมบอร์กินี่ เผย !! ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่ในอนาคต อาจมีต้นทุนในการสร้างถึง 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 August 2558

แผนการสร้างรถยนต์ไฮเปอร์คาร์ รุ่นพิเศษจาก ลัมบอร์กินี่ ใกล้ความเป็นจริงเข้าไปทุกที่ และวันนี้ ลัมบอร์กินี่ ได้มีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ไฮเปอร์คาร์ ว่าจะมีต้นทุนในการผลิตแต่ละคันสูงถึง 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ และจำกัดจำนวนเพียง 20 เท่านั้น

จากที่ทาง ลัมบอร์กินี่ ได้เคยให้ข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดตัวรถยนต์ไฮเปอร์คาร์ในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ ในช่วงต้นปีหน้านี้ โดยในช่วงนั้นให้ข้อมูลเพียงแค่ว่าตัวถังรถจะสร้างจากเทคโนโลยีสุดพิเศษที่สามารถทนต่อแรงบิดสูงมาก

Lamborghini-Egoista-3

โดยภายหลังได้มีการแถลงการ์ณเกี่ยวกับไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ ณ งาน เพบเบิลบีช อีกรอบซึ่งคราวนี้มาพร้อมข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ว่าต้นทุนในการผลิตต่อคันจะอยู่ที่ประมาณ 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 42 ล้านบาทไทย และจำกัดจำนวนผลิตเพียง 20 คันเท่านั้น

สเตฟาน วินเคิลแมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลัมบอร์กินี่ กล่าวว่า การผลิตรถยนต์ไฮเปอร์คันนี้ทางทีมงานได้มีตั้งใจในการสร้างสรรผลงานสูง โดยแนวคิดในการสร้างไฮเปอร์รุ่นใหม่นี้ไม่ได้สร้างมาสำหรับเก็บไว้โชว์ในพิพิธภัณฑ์รถแต่อย่างใด

Lamborghini-Egoista-7

แต่คอนเซ็ปท์ที่แท้จริงคือทาง ลัมบอร์กินี่ ต้องการจะให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์รุ่นนี้ไปได้รับความ สนุกและประสบการณ์ที่สุดยอดบนท้องถนน และยังได้รับความปลอดภัยในการขับขี่สูงเช่นกัน

ถือเป็นรถยนต์อีกหนุ่งรุ่นที่นอกจากจะมีราคาสูงมากแล้วยังไม่สามารถซื้อได้ทุกคน ผู้ที่ได้เป็นเจ้าของต้องเป็นบุคคลสำคัญที่ทาง ลัมบอร์กินี่ ได้คัดแล้วเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารรถรยนต์และมอเตอร์ไซคืเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ