เผยโฉม นิสสัน อัลติม่ารุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ เน้นความโมเดิร์นมากขึ้น Share this

เผยโฉม นิสสัน อัลติม่ารุ่นปรับไมเนอร์เชนจ์ เน้นความโมเดิร์นมากขึ้น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 September 2558

นิสสันเผยโฉม 2016 นิสสัน อัลติม่าหรือเทียน่า “เวอร์ชั่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ครั้งใหญ่” เน้นความทันสมัยและเพิ่มความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์

เทียน่า รุ่นปี 2016 มาพร้อมหน้าตาใหม่ด้วยการสวมกระจังแบบ V-Motion อยู่คู่กับกรอบไฟหน้ารูปทรงบูมเมอแรงที่ชวนให้คิดถึงนิสสัน มูราโนและแม็กซิม่า พร้อมด้วยซุ้มล้อหน้า ฝากระโปรงและเดย์ไลท์ LED ที่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ทั้งหมด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/19418470492115998317-r.jpg

ขณะที่บั้นท้ายมีการเปลี่ยนแปลงที่แผงกันชน ฝากระโปรงและกรอบไฟบูมเมอแรงขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่ม “ความโดดเด่นและภาพลักษณ์ที่ทันสมัยยิ่งขึ้น” นอกจากนี้ยังมีสีสันตัวถังใหม่ และล้ออัลลอยทั้งขนาด 17 นิ้วและ 18 นิ้วให้เลือกสรร

ที่น่าสนใจก็คือ เทียน่ายังมาพร้อมการยกระดับแอโรไดนามิกด้วยการติดตั้งครีบเปิดปิดได้ แผงใต้ท้องรถใหม่และแผงกันชนที่ช่วยรีดอากาศ ซึ่งทำให้ค่าแรงเสียดทานอากาศดีขึ้น 10% จากก 0.29 Cd ลดลงไปอยู่ที่ 0.26 Cd

ภายในห้องโดสารยังคงโครงสร้างเดิม เบาะคู่หน้าถูกปรับปรุงดีไซน์แบบ Zero Gravity พวงมาลัยและคอนโซลหน้าได้รับการปรับเปลี่ยนอีกเล็กน้อย นอกจากนี้ยังมีการอัพเกรดแผงหุ้มข้างประตูและคอนโซลกลางที่มาพร้อมช่องวางแก้วใหม่

ใต้ฝากระโปรงมีเครื่องยนต์ 2 รุ่น เริ่มจากบล็อก 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร พละกำลัง 182 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตันเมตร ขณะที่รุ่นใหญ่ใช้บล็อก V6 ความจุ 3.5 ลิตร รีดพลัง 270 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติซีวีที ขับเคลื่อนสองล้อหน้า

นิสสัน เทียน่าหรือที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในชื่ออัลติม่าถือเป็นรถที่มียอดขายสูงสุดของนิสสันในสหรัฐอเมริกา กำหนดการออกจำหน่ายจะมีขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ