มาแล้ว 2016 ปอร์เช่ 911 ผ่าหัวใจใหม่ 6 สูบ ทวินเทอร์โบ Share this

มาแล้ว 2016 ปอร์เช่ 911 ผ่าหัวใจใหม่ 6 สูบ ทวินเทอร์โบ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 September 2558

ก่อนหน้างานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์จะเริ่มขึ้นไม่ถึงสองสัปดาห์ ปอร์เช่ประกาศเผยโฉม 911 คาร์เรร่ารุ่นปรับโฉมปี 2016 อย่างเป็นทางการแล้ว

รูปลักษณ์ภายนอกได้รับการปรับปรุงเพิ่มความสดใหม่กันเล็กน้อย เริ่มจากกรอบไฟหน้าและเดย์ไลท์แบบสี่ดวง ล้ออัลลอย ที่จับเปิดประตู ฝาครอบเครื่องยนต์ล้วนถูกปรับดีไซน์ใหม่ทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีกรอบไฟท้ายชุดใหม่ที่มาพร้อมไฟเบรกแบบสี่ดวง

ปอร์เช่ไม่เปิดเผยภาพในห้องโดยสาร แต่ยืนยันว่าจะมาพร้อมกับระบบ Porsche Communication Management System (PCM) รุ่นใหม่แสดงผลการทำงานผ่านหน้าจอขนาด 7 นิ้วที่ควบคุมการทำงานด้วยมัลติทัช มีระบบแอปเปิล คาร์เพลย์และระบบนำทางที่ปอร์เช่บอกว่าได้รับการ “ปรับปรุงครั้งใหญ่” ซึ่งผนวกรวมกูเกิล เอิร์ธและกูเกิล สตรีทวิวเข้าไปเป็นครั้งแรก

นอกจากนี้ ผู้ขับขี่และผู้โดยสารยังสามารถชาร์จสมาร์ทโฟนด้วยการวางไว้ใต้ที่พักแขนตรงกลางได้อีกด้วย

ในส่วนของการปรับปรุงทางเทคนิคของปอร์เช่ 911 ครอบคลุมถึงการเพิ่มระบบควบคุมความเร็ว Adaptive Cruise Control และระบบช่วยการเปลี่ยนเลนหรือระบบตรวจจับมุมอับสายตา นอกจากนี้ยังมีระบบช่วยเบรกฉุกเฉิน ช็อกอัพชุดใหม่และระบบ Porsche Active Suspension Management เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

สำหรับแพ็คเกจ Sport Chrono จะใช้พวงมาลัยที่มีความสปอร์ตยิ่งขึ้นและโหมดการขับขี่ที่มีทั้ง Normal, Normal, Sport Plus และ Individual ขณะที่ระบบเกียร์ PDK ยังมีสวิทช์ Sport Response Button เมื่อกดแล้วจะช่วยเพิ่มอัตราเร่งอย่างทันใจในช่วงเวลา 20 วินาทีด้วยการเค้นสมรรถนะของระบบเกียร์และเครื่องยนต์

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/641538377798511208-r.jpg

ขุมพลังขับเคลื่อนเป็นบล็อกใหม่เอี่ยม 6 สูบ 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ รีดพละกำลังสูงสุด 370 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตรในรุ่นคาร์เรร่าและ 420 แรงม้า 500 นิวตันเมตรในรุ่นคาร์เรร่า เอสซึ่งมากกว่ารุ่นเดิม 20 แรงม้าและ 60 นิวตันเมตร

อัตราเร่งของ 911 คาร์เรร่า 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 4.2 วินาที ส่วนคาร์เรร่า เอสทำได้ภายใน 3.9 วินาที ความเร็วสูงสุด 308 กม./ชม. ถึงแม้สมรรถนะจะสูงขึ้น แต่อัตราการกินน้ำมันดีกว่าเดิม 12% โดยคาร์เรร่า เอสที่ใช้เกียร์ PDK จะมีตัวเลขกินน้ำมันอยู่ที่ 12.9 กม./ลิตร

ปอร์เช่ 911 จะเปิดตัวออกจำหน่ายในเยอรมนีเป็นแห่งแรกในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ สนนราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 96,605 ยูโร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ