แฟนสตาร์ วอร์ส ห้ามพลาด !! เมื่อฮอทวีลส์ นำ ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ มาแต่งเป็น สตอร์ม ทรูปเปอร์ Share this

แฟนสตาร์ วอร์ส ห้ามพลาด !! เมื่อฮอทวีลส์ นำ ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ มาแต่งเป็น สตอร์ม ทรูปเปอร์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 September 2558

เสียงเพลงเปิดตัวของ ดาร์ธ เวเดอร์ ดังก้องขึ้นมาในหัวทันทีที่เห็นโฉมหน้าของ ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ ที่ได้รับการตกแต่งพิเศษจากแนวคิดของ สตอร์มทรูปเปอร์ ทหารเอกของ ดาร์ธ เวเดอร์ ในมหากาพย์ภาพยนตร์อย่าง สตาร์ วอร์ส

เมื่อ ฮอท วีลส์ มีแนวคิดการเปิดตัวรถยนต์เพื่อเฉลิมฉลองให้กับ มหากาพย์ภาพยนตร์อย่าง สตาร์ วอร์ส โดนการนำ ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ มาตกแต่งหน้าตาเป็น สตอร์มทรูปเปอร์ ทหารเอกของ ดาร์ธ เวเดอร์ ที่เรียกได้ว่าเท่ไม่แพ้พระเอกเลยทีเดียว

การตกแต่งของ ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ ที่เน้นรถยนต์สีขาว แล้วตกแต่งด้วยเส้นสายสีดำให้ความรู้สึกเหมือนหน้าตาของ สตอร์มทรูปเปอร์ บวกกับการเล่นสีระหว่างกระจกรถยนต์รอบคัน

B99302712Z.1_20150904120341_000_GTUJ3TPT.1-0

ที่มีการติดฟิล์มสีขาวเปรียบเสมือนช่องหน้ากากบริเวณหมวกของ สตอร์มทรูปเปอร์ เรียกได้ว่าถ้ามองหน้ารถยนต์แบบตรงๆ นี่จะเหมือนและให้ความรู้สึกถึงการเป็น สตอร์มทรูปเปอร์ค่อนข้างมากเลยทีเดียว

อีกทั้งด้านท้ายรถยนต์ ก็ไม่ลืมที่จะมี โลโก้ของ ฮอทวีลส์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์หลักที่ต้องมีทุกคันสำหรับรถยนต์ที่ตกแต่งจาก ฮอทวีลส์

สำหรับด้านราคาและการขายยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการที่แน่ชัด เพียงแต่มีการประกาศการออกแบบรถยนต์ จาก ดอดจ์ เพียงเท่านั้น

ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าเป็นความคิดสร้างสรรค์ของ ฮอทวีลส์ ที่นำ ดอดจ์ ชาร์จเจอร์ มาตกแต่งเป็น สตอร์มทรูปเปอร์ ซึ่งเรียกได้ว่า ออกแบบมาได้อย่างเหมือนเลยทีเดียวเพราะตัวรถยนต์ก็ค่อนข้างจะมีเส้นสายที่รับกับการออกแบบอยู่แล้ว

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ