ไทรอัมพ์ เอ็กซ์โพลเลอร์ แอดเวนเจอร์สามสูบระดับตำนานรุ่นอัพเกรด ถูกดักถ่ายได้ระหว่างการทดสอบ Share this

ไทรอัมพ์ เอ็กซ์โพลเลอร์ แอดเวนเจอร์สามสูบระดับตำนานรุ่นอัพเกรด ถูกดักถ่ายได้ระหว่างการทดสอบ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 September 2558

แม้ในบ้านเรา ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์ จะไม่ได้รับความนิยมมากดักแม้จะมีสมรรถนะที่ดีก็ตาม และที่สหราชอาณาจักรนั้น รถรุ่นนี้ถึงกับติดอันดับที่ 3 ในบรรดารถที่ขายดีที่สุดของปี 

ลองทายดูว่ารถสองรุ่นที่ทำยอดขายได้มากกว่า ไอรอัมพ์ ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์คือรถรุ่นไหน หลายคนน่าจะตอบถูกนั่นก็คือ บีเอ็มดับเบิลยู อาร์1200จีเอส และ อาร์1200จีเอสเอ 

แม้ท้ายที่สุด ไทรอัมพ์จะยังคงใช้ดีไซน์เดิมในโมเดลใหม่ของปี 2016 แต่ก็ต้องมีเพิ่มลูกเล่นอะไรเข้ามาบ้างเพื่อเอามาสู้กับคู่แข่งทางมอเตอร์ไซเคิลนิวส์ระบุว่า ระบบกันสะเทือนแบบปรับอัตโนมัติ ระบบเอบีเอสสำหรับทางโค้ง ระบบไฟหน้าสำหรับทางโค้ง ชิลด์หน้าไฟฟ้า ถูกจับใส่เข้ามาในถรุ่นนี้และยังมีของเล่นอื่นๆ อีกแน่นอน

ทางภาพตัวรถที่หลุดออกมาเชื่อว่า นี่น่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่ใกล้เคียงกับรถโปรดักชั่นมากที่สุด รถสไตล์ทัวริ่งแอดเวนเจอร์ยุคหลังๆ ของไทรอัมพ์เปลี่ยนมาใช้ระบบกันสะเทือนของ ไวท์พาวเวอร์ ซึ่งอาจจะเป็นระบบกันสะเทือนปรับอัตโนมัติแบบเดียวกับ เคทีเอ็ม

bentiger7

ระบบเบรกก็อัพเรดมาใช้ของเบรมโบ้แทนนิชชินเจ้าเก่า และการเปลี่ยนทั้งโช้คและเบรกใหม่ก็พอจะทำให้เดาได้ว่า ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์ รุ่นใหม่จะต้องใช้ระบบเซนเซอร์เอบีเอสและระบบทรงตัวใหม่จากบอร์ช

จากที่เรานำเสนอข่าวเรื่องการอัพเกรด ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ เอ็กซ์โพลเลอร์ จากแบบสอบถามลูกค้าไป จะเห็นได้ว่าของเล่นหลายๆ อย่างที่เพิ่มเข้ามาเป็นไปตามที่ว่าเอาไว้ คงต้องมารอสรุปตอนท้ายอีกท้ายว่าจะมีอะไรสนุกๆ มาให้เล่นเพิ่มอีกบ้าง

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ