ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที100 และ คาเฟ่ เรเซอร์ ถูกแอบถ่ายได้ระหว่างการทดสอบในสเปน Share this

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที100 และ คาเฟ่ เรเซอร์ ถูกแอบถ่ายได้ระหว่างการทดสอบในสเปน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 14 September 2558

บอนเนวิลล์รุ่นล่าสุดทั้งสามรุ่นย่อยถูกดักถ่ายได้ระหว่างทำการทดสอบในประเทศสเปนทั้งโมเดลพื้นฐาน ที100 และรุ่นคาเฟ่ เรเซอร์

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ สามรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเครื่องยนต์แบบระบายความร้อนด้วยน้ำ กำลังเป็นที่รอคอยของสาวกแนวคลาสสิคหลายๆ คน

เครื่องยนต์แบบระบายความร้อนด้วยน้ำไม่ใช่เพียงไฮไลท์เดียวสำหรับ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ รุ่นใหม่ แต่ บอนเนวิลล์ เวอร์ชั่น คาเฟ่ เรเซอร์ที่ถูกดักถ่ายได้ในครั้งนี้น่าจะทำให้หลายๆ คน ยิ่งสนใจรถรุ่นนี้มากยิ่งขึ้น

นอกจากสามรุ่นพื้นฐานแล้ว บอนเนวิลล์ รุ่น "อาร์" ยังเคยถูกดักได้ถ่ายก่อนหน้านี้ ด้วยตัวรถเวอร์ชั่น อาร์ นั้น จะได้ระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบหัวกลับจากเออห์ลินส์แบบเดียวกับใน สปีด ทริปเปิ้ล อาร์ และระบบกันสะเทือนหลัง เออห์ ลินส์ เอส36 และปั๊มเบรกเบรมโบ้ เรเดียล เม้าท์อีกด้วย

batch_80697

จากภาพดังกล่าวที่ทาง visordown ได้นำมาเผยแพร่เชื่อว่ารถทั้งสามคันที่ถูกดักถ่ายได้นี้ น่าจะเป็นรุ่นระดับล่างของ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ตามที่หลายแหล่งข่าวเดากันไว้เชื่อว่าเครื่องยนต์ลูกใหม่ของ ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ จะเปลี่ยนเป็นแบบระบายความร้อนด้วยน้ำขนาด 1100ซีซี

หากเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์ 865 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศรุ่นเก่าแล้ว เครื่องลูกใหม่นี่จะให้กำลังถึง 90 แรงม้า มากกว่าเดิมถึง 22 แรงม้าเลยทีเดียว

บอนเนวิลล์ เวอร์ชั่น คาเฟ่ เรเซอร์ อาจถูกใช้ชื่ออย่างเป็นืางการว่า สตรีท แทร็กเกอร์ ตามที่ไทรอัมพ์ได้จดลิขสิทธิ์ชื่อเอาไว้หรือบางทีอาจจะเป็นสปีดทวินก็ได้ สิ่งที่ยังเหมือนเดิมในรุ่นใหม่ของ บอนเนวิลล์คือรุ่นพื้นฐานยังคงใช้ล้อแม็คและมีดิสก์เบรกหน้าเดี่ยวในขณะที่ รุ่นย่อยอื่นๆ จะได้ดิสก์เบรกคู่กันหมด

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ