ไทรอัมพ์เปิดตัวตระกูลคลาสสิคใหม่เอี่ยมถึง 5 รุ่น ชูโรง ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ และ ทรักซ์ตัน Share this

ไทรอัมพ์เปิดตัวตระกูลคลาสสิคใหม่เอี่ยมถึง 5 รุ่น ชูโรง ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ และ ทรักซ์ตัน

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 28 October 2558

ตามคำเรียกร้องที่ว่าจะมีอะไรใหม่มาในวันที่ 28 ตุลาคม ไทรอัมพ์ ได้เปิดตัวรถจัรยานยนต์คลาสสิครุ่นใหม่หมดพร้อมทีเดียวถึง 5 รุ่น ซึ่งทุกรุ่นได้รับการออกแบบใหม่หมด แต่ยังคงความคลาสสิคและสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้นตระกูลคลาสสิคของไทรอัมพ์ถึงว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงในบ้านเรา จนขนาดที่ว่าถึงไม่มีการเปลี่ยนโฉมก็ยังคงขายได้อย่างต่อเนื่อง แต่อะไรๆ ก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง และเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งของไทรอัมพ์เลยก็ว่าได้

Street Twin Cranberry Red Front Quarter

Street_Twin_Riding_Shot_002_A3_CMYK

ไทรอัมพ์ได้จัดงานเปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการขึ้นในประเทศอังกฤษด้วยการแนะนำรถรุ่นใหม่พร้อมกันมากถึง 5 รุ่น ได้แต่ ไทรอัมพ์ สตรีททวิน ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที120 กับ ที120แบล็ค และ ไทรอัมพ์ ทรักซ์ตัน กับ ทรักซ์ตัน อาร์

งานนี้ไทรอัมพ์เอาใจด้วยการเปิดไลน์ผลิตภัณฑ์ตั้งแต่ระดับล่งที่ดูเรียบง่ายที่สุดจนถึงรุ่นที่ออพชั่นจัดเต็มที่สุดอย่าง ทรักซ์ตัน อาร์ โดย ไทรอัมพ์ สตรีททวิน มากับความเรียบง่ายร่วมสมัยและเครื่องยนต์ 900 ซีซี แรงบิดสูง สตรีทวิน คือการต่อยอดจาก บอนเนวิลล์ที่สมบูรณ์ที่สุดสำหรับนักขี่ในปัจจุบันและเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับคนที่อยากสร้างความแตกต่าง

Bonneville T120 Cinder Red Front Quarter

Bonneville_T120_Black_Riding_Shot002_A3_CMYK

ไทรอัมพ์ บอนเนวิลล์ ที120 การกลับมาของ ที120 อันโด่งกับกับเครื่องยนต์ 1200 ซีซี แรงบิดสูง ให้แรงบิดมากกว่ารุ่นเดิมอย่าง ที100 มาถึง 54% ดูดีมีระดับแบบดั่งเดิม พร้อมด้วย บอนเนวิลล์ ที่120 แบล็ค ที่มาในสไตล์ดำดุดันปราณีตทุกรายละเอียด

ไทรอัมพ์ ทรักซ์ตัน และ ทรักซ์ตัน อาร์ เครื่องยนต์ 120 ซีซี เป็นรถคลาสสิคที่แฝงความสปอร์ตเอาไว้เต็มเปี่ยม สุดยอดคลาสสิก คาเฟ่ เรเซอร์ แห่งยุคใหม่สง่างาม เครื่องยนต์กำลังสูง 1200 ซีซี ให้แรงบิดมากกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 57%

ทรักซ์ตัน อาร์ มาพร้อมกับสมรรถนะเต็มเปี่ยมด้วยระบบกันสะเทือนสุดเทพจากเออห์ลินส์แฃะระบบเบรกเบรมโบ้ โดดเด่นที่สุดในบรรดารถคลาสสิคด้วยกัน

Thruxton_andThruxtonR_Hero_RGB

ThruxtonR_Riding_Shot011_A3_RGB

รถทุกคันได้รับการดีไซน์ใหม่หมดตั้งแต่ไฟหน้ายันปลายท่อไอเสีย จึงทำให้รถที่สุ้มเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ตามลักษณ์ของรุ่นรถที่ต่างกันออกไป และแม้แต่ระรุ่นจะมีหม้อน้ำของระบบระบายความร้อนเพิ่มเข้ามา แต่ก็ไม่ได้ทำให้สูญเสียความคลาสสิคดั่งเดิมไปแม้แต่น้อย

ด้วยการเพิ่มงานที่เนียนและใส่ในการออกแบบจึงทำให้ บอนเนวิลล์ รุ่นใหม่เป็นสัญลักษณ์แห่งความคลาสิคของยุคสมัยที่ใครๆ ต่างต้องจดจำ

D-Series_Group_Shot_A3_CMYK

รถคลาสสิครุ่นใหม่ของ ไทรอัมพ์ ยังมาพร้อมกกับเทคโนโลยีต่างๆ ที่จะทำให้คุณสนุกยิ่งขึ้นอย่างเบรกเอบีเอส แทร็คชั่นคอนโทรล สลิปเปอร์คลัทช์ คันเร่งไฟฟ้า ช่องจ่ายไฟยูเอสบี ไฟท้ายแอลอีดี และยังมีไฟหน้าดีอาร์แอล พร้อมด้วยโหมดการขับขี่ที่หลากหลายในรุ่นเครื่องยนต์ 1200 ซีซี

Bonneville_T120_and_T120Black_Together_A3_CMYK

Bonneville_T120+T120_Black_Riding_Shot010_A3_RGB

สำหรับสีสัน ไทรอัมพ์ สตรีททวิน จะมีให้เลือกทั้ง สีเงินอลูมิเนียม สีแดงแครนเบอร์รี่ สีดำเงา สีดำด้าน สีดำเมทัลลิค

ไทรอัมพ์ บอนเนวิล ที120 สีแดงซินเดอร์ สีดำเงา สีแดงอลูมีเนียม สีแดงแครนเบอร์รี่-เงิน สีดำเงา-ขาว

ไทรอัมพ์ บอนเนวิล ที120 แบล็ค สีดำเงา สีดำด้าน

ไทรอัมพ์ ทรักซ์ตัน สีเขียว สีดำเงา สีขาว

ไทรอัมพ์ ทรักซ์ตัน อาร์ สีแดงดีอาโบล สีเงินซิลเวอร์ไอซ์

Street_Twin_Riding_Shot_006_RGB_RGB

ThruxtonR_StreetTwin_T120Black_Hero_A3_CMYK

สำหรับราคา ไทรอัมพ์ ยังไม่มีการประกาศราคาออกมา ณ ปัจจุบัน และจะเริ่มจำหน่ายรุ่นแรกคือ ไทรอัมพ์ สตรีทวิน ในช่วงต้นปีหน้าหลังการประกาศราคาในช่วงปลายปี

สาวก ไทรอัมพ์ คลาสสิค อดใจรอกันอีกนิด เพราะรุ่นใหม่เขาเจ๋งขึ้นอีกเยอะจริงๆ และถ้าอยากเห็นภาพคันเป็นๆ จากงานเปิดตัว เดี๋ยวเรามีมาฝากกัน รับรองว่าท่าน กรี๊ดสลบแน่นอน

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ