ร่วมส่งแรงใจเชียร์ ตัวแทนนักบิดจากประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน สู้ศึกอินเตอร์เนชั่นแนล จีเอส โทรฟี่ 2016 Share this

ร่วมส่งแรงใจเชียร์ ตัวแทนนักบิดจากประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน สู้ศึกอินเตอร์เนชั่นแนล จีเอส โทรฟี่ 2016

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 November 2558

ทราบผลกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตัวแทนทั้ง 3 ประเทศได้แก่ ไทย มาเลเซีย และสิงค์โปร ที่ได้รับคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมทีมแข่งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเชียงใต้

ในศึก อินเตอร์เนชั่นแนล จีเอส โทรฟี่ 2016 ที่จะจัดขึ้น ณ จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงต้นปีหน้า

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ฉลองความสำเร็จ 15 ปี เป็นเจ้าภาพเปิดศึก การแข่งขันมอเตอร์ไซค์วิบากระดับโลกอย่าง จีเอส โทรฟี่ เซาท์อีส เอเชีย ควอลิฟายเออร์ 2015 ครั้งแรกในประเทศไทยเพื่อค้นหาตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เข้าร่วมการแข่งขันกับทีมจากภูมิภาคอื่น ๆ

สำหรับตัวแทนจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้เข้าร่วมศึก อินเตอร์เนชั่นแนล จีเอส โทรฟี่ 2016 ได้แก่ นายพีรพัฒน์ วรธรรม ผู้ชนะจากประเทศไทย นายโมฮัมหมัด ไฟซาล สุกรี ผู้ชนะจากประเทศมาเลเซีย และนายทอมมี่ ลี ผู้ชนะจากประเทศสิงคโปร์

Winner GS Trophy

ซึ่งสมาชิกทั้ง 3 ได้เข้าร่วมการแข่งขัน จีเอส โทรฟี่ เซาท์อีส เอเชีย ควอลิฟายเออร์ 2015 ระหว่างวันที่ 30 ตุลาคม ถึง 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเป็นการแข่งขันในรอบคัดเลือก ซึ่งทำการคัดเลือกผู้ชนะจากประเทศไทย 1 คน ประเทศมาเลเซีย 1 คน และประเทศอื่นๆ ในภูมิภาคอีก 1 คน รวมทั้งสิ้น 3 คน

BMW GS Trophy SEA 2015_03

เป็นตัวแทนเข้าร่วมทีมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อร่วมแข่งขันกับทีมจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วโลกทั้งหมด 18 ทีม รวมทั้งทีมหญิงทีมแรกของการแข่งขันนี้ ในรายการ อินเตอร์เนชั่นแนล จีเอส โทรฟี่ 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ในช่วงต้นปี พ.ศ. 2559

BMW GS Trophy SEA 2015_07

สำหรับรายการ จีเอส โทรฟี่ นอกเหนือจากการแข่งขันทักษะการขับขี่แล้ว ยังตัดสินกันที่ความสามัคคีของทีม และกลยุทธ์การวางแผนเพื่อบรรลุภารกิจที่ได้รับมอบหมายอีกด้วย ซึ่งได้รับเกียรติจากคณะกรรมการตัดสินผู้ทรงคุณวุฒิและมีชื่อเสียงในวงการการแข่งขันออฟโรด อาทิ ทอม วอล์ฟ ผู้ที่ถูกขนานนามว่าเป็นหนึ่งในไอคอนของการแข่งขัน จีเอส โทรฟี่ เป็นผู้ตัดสินอีกด้วย

BMW GS Trophy SEA 2015_05 (1)

อย่างไรก็ตามสามารถร่วมเชียร์และส่งกำลังใจให้ทีม จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้โดยศึก อินเตอร์เนชั่นแนล จีเอส โทรฟี่ 2016 จะจัดขึ้นในช่วงต้นปี 2016 ณ จังหวัดเชียงใหม่

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติมทั้งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ