“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015” จัดทริปฉลองแชมป์ออฟเดอะแชมป์ที่ไต้หวัน Share this

“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015” จัดทริปฉลองแชมป์ออฟเดอะแชมป์ที่ไต้หวัน

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 December 2558

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด จัดทริปฉลองแชมป์รายการ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015” พาเหล่านักกอล์ฟดีกรีแชมป์ออฟเดอะแชมป์เหินฟ้าไปหวดวงสวิงกับแพ็คเกจ ตีกอล์ฟสุดพิเศษ ณ สนามกอล์ฟสุดหรู “ซันไรส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ” (Sunrise Golf & Country Club) ประเทศไต้หวัน พร้อมทริปท่องเที่ยวในกรุงไทเป ร่วมติดตามและเป็นส่วนหนึ่งกับที่สุดแห่งการแข่งขันกอล์ฟอเมเจอ ร์ครั้งต่อไปกับการแข่งขันกอล์ฟ “อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2016” ในปีหน้า

DSC_7475

แชมป์ออฟเดอะแชมป์ในรายการ“อีซูซุไทยแลนด์มาสเตอร์ 2015”คัดสรรมาจากนักกอล์ฟมือสมัครเล่น ผู้ชนะเลิศที่มีคะแนนสูงสุดและอันดับ 1-3 ของแต่ละไฟลท์ จากการแข่งขันทั้ง 6สนามทั่วประเทศระหว่างเดือนเมษายน – กันยายนที่ผ่านมาให้มาประลองวงสวิงชิงชัยกันอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศ

โดยแบ่งเป็นรางวัลประเภทบุคคลทั่วไป 10 รางวัล ประเภทIsuzu Professional Partner 10 รางวัล และประเภทสื่อมวลชน6 รางวัล ซึ่งจะได้สิทธิเดินทางไปร่วมตีกอล์ฟในสนาม “ซันไรส์กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ” (Sunrise Golf & Country Club)ประเทศไต้หวัน ที่ตั้งอยู่ในเขตเมืองเถาหยวน ใช้เวลาขับรถเพียง 1 ชั่วโมงจากกรุงไทเป

เป็นสนามกอล์ฟขนาด 18หลุมที่มีมาตรฐานระดับโลก โครงสร้างสนามออกแบบอย่างดีเยี่ยมท่ามกลางความงดงามของภูมิทัศน์ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่น เนินสูงต่ำและบังเกอร์ทรายบนแฟร์เวย์ที่เพิ่มความท้าทาย

IMG_5368

และสร้างความพึงพอใจให้กับนักกอล์ฟทุกระดับ ออกแบบโดยโรเบิร์ต เทรน โจนส์ จูเนียร์นักออกแบบสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลกออกแบบสนามกอล์ฟมาแล้วมากกว่า 150 สนามอีกทั้งยังเคยเป็นสนามที่ได้รับเลือกให้เป็นสนามแข่งขันสำหรับทัวร์นาเม้นท์ไต้หวัน LPGA Championship

อีกทั้งยังได้ออกรอบที่สนาม “มิราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ”(Miramar Golf & Country Club)อีกแห่งที่อยู่ไม่ไกลกรุงไทเปอีกด้วย พร้อมกันนี้เหล่านักกอล์ฟยังได้เข้าชมอนุสรณ์สถานเจียงไค เช็ค อันงดงามและยิ่งใหญ่อลังการสถานที่สร้างขึ้นเพื่อรำลึกถึงอดีตประธานาธิบดีเจียง ไค เช็ค

ผู้เป็นที่รักยิ่งของชาวไต้หวัน และเยี่ยมเยือนตึกไทเป 101ซึ่งเดิมเคยได้ชื่อว่าเป็นอาคารที่สูงที่สุดในโลกมาแล้วถึง 6 ปีเต็มและยังเป็นศูนย์รวมของร้านค้าแบรนด์ดังจากทั่วโลกอีกด้วยนอกจากนี้ยังได้แวะชิมเมนูสุดอร่อยของร้านอาหารดังแวะเวียนแหล่งช้อปปิ้งเลื่องชื่อ ย่านซีเหมินติง นับเป็นทริปการเดินทางที่ครบเครื่องตามแบบฉบับของอีซูซุ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ