ปอร์เช่ปล่อยทีเซอร์ บ็อกสเตอร์และเคย์แมนรุ่นปรับโฉม “718” Share this

ปอร์เช่ปล่อยทีเซอร์ บ็อกสเตอร์และเคย์แมนรุ่นปรับโฉม “718”

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 14 December 2558

หลังจากประกาศยืนยันใช้ชื่อ “718” สำหรับบ็อกสเตอร์และเคย์แมนรุ่นปรับโฉมไปแล้ว ล่าสุด ปอร์เช่เปิดเผยภาพทีเซอร์และกำหนดการทำตลาดที่คาดว่าจะมีขึ้นในช่วงต้นปี 2016

ที่น่าสนใจก็คือคำยืนยันจากทางปอร์เช่ที่จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน เทอร์โบชาร์จ บล็อกใหม่เอี่ยมแกะกล่องที่พัฒนาโดยทีมวิศวกรของปอร์เช่เอง โดยเน้นสมรรถนะและความประหยัด สำหรับชื่อ 718 เป็นการถ่ายทอดมาจากรถแข่ง 718 ในปี 1957 ที่ใช้ขุมพลัง 4 สูบเช่นกัน

ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลทางเทคนิค แต่รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า เครื่องยนต์บล็อกนี้จะมีความจุสองระดับ เริ่มจาก 2.0 ลิตร พละกำลัง 240 แรงม้า ขณะที่รุ่น 2.5 ลิตรมีพละกำลัง 300 แรงม้าในรุ่นบ็อกสเตอร์และเคย์แมน เอส ส่วนรุ่นจีทีเอสจะมีพลัง 370 แรงม้า

ในส่วนของการออกแบบ บ็อกสเตอร์และเคย์แมนรุ่นปรับโฉมจะได้รับการปรับปรุงหน้าตาเพียงเล็กน้อยตามสไตล์ของปอร์เช่ซึ่งจะเน้นอัพเกรดระบบขับเคลื่อนมากกว่า

กำหนดการเปิดตัวจริงสู่สาธารณชนจะมีขึ้นที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในเดือนมีนาคมปีหน้า แต่เราจะได้เห็นการเผยโฉมทางออนไลน์ก่อนในเดือนมกราคมหรือกุมภาพันธ์ ปอร์เช่ยืนยันว่าบ็อกสเตอร์จะมีราคาค่าตัวสูงกว่าเคย์แมนเล็กน้อย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ