[BMF2016]รวมไฮไลท์ แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสฯ 2016 รถเด็ดรุ่นใหม่ๆ ของแต่งทั้งคนและรถจัดเต็มพื้นที่ Share this

[BMF2016]รวมไฮไลท์ แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสฯ 2016 รถเด็ดรุ่นใหม่ๆ ของแต่งทั้งคนและรถจัดเต็มพื้นที่

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 28 January 2559

แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสฯ 2016 เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมาแม้ปีนี้บูธจะดูบางตาลงไปบ้างแต่ค่ายรถก็ยังตบเท้าเข้าร่วมกันคึกคักเช่นเดิม แต่ละค่ายจะมีทีเด็ดอะไรบ้าง เราได้รวบรวมเอามาให้ชมกันแล้ว

IMG_4950

ไฮไลท์ที่เด็ดที่สุดของงานจนต้องเอามาเล่าเป็นค่ายแรกคงหนีไม่พ้นฮอนด้าหรือ ฮอนด้า บิ๊กไบค์ ที่เปิดตัวพร้อมประกาศราคาจำหน่ายของ ฮอนด้า ซีอาร์เอฟ1000แอล แอฟริกาทวิน อย่างเป็นทางการทั้งสองรุ่น โดยเริ่มที่ 5.5 แสน ในรุ่นเกียร์ธรรมดาและ 5.8 แสนในรุ่น เกียร์ดีซีที ตามที่่หลุดออกมาก่อนหน้านี้เป๊ะๆ

IMG_4796

อีกหนึ่งไฮไลท์คือตระกูล 650 สีใหม่ทั้ง ฮอนด้า ซีบีอาร์650เอฟ และ ซีบี650เอฟ ที่มาในชุดสีเดียวกับที่เราเคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้ทั้ง ดำ-แดง และ ดำ-ขาว

IMG_4811

ห่างกันไม่ไกลจะมี บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ที่ยังคงชูไฮไลท์ที่ บีเอ็มดับเบิลยู จี310อาร์ เน็กเก็ตไซส์เล็กคันล่าสุดของค่ายแต่ก็ยังคงรุ่นอื่นๆ มาครบทั้งสปอร์ต แอดเวนเจอร์ และเน็กเก็ต ที่พิเศษคือ อาร์1200จีเอส ที่แต่งในสไตล์เดียวกับรถที่ใช้ใน จีเอส ทรอฟี่ที่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากเยอรมนีเพื่อใช้ในการแข่งขันที่ประเทศไทย

IMG_4813

IMG_4833

ที่อยู่ติดๆ กันคือคาวาซากิที่แม้ปีนี้จะไม่มีอะไรใหม่ๆ มาเสิร์ฟแต่ก็ขนทัพรถจักรยานยนต์ของทางค่ายมาแน่นพื้นที่พร้อมโปรโมชั่นแบบจัดเต็มในเกือบทุกรุ่นจนสาวกทีมกรีนไม่ควรพลาดทั้ง ฟรีประกันฯ ฟรีหมวกกันน็อค ฟรีเสื้อการ์ด ฟรีบัตรกำนัลแทนเงินสด ไหนจะดอกเบี้ยพิเศษอีก แถมยังรับประกันสูงสุดถึง 3 ปี โปรฯ แน่นๆ แบบนี้ใครที่กำลังมองๆ อยู่รีบไปดูให้ไว

IMG_4815

IMG_5018

เดินทะลุมาที่ฝั่งด้านหน้าจะพบกับสโคมาดิสกู๊ตเตอร์สายเลือกอังกฤษ ที่ขนเอา ทูลิสโม่ เลกเกล่า ทีแอล125ซีซีคันเก่งมาเต็มบูธพร้อมเปิดตัวสองสีใหม่โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ตัวฟิลม์คาร์บอนทั้งลำ แตกต่าง เตะตาอย่างแน่นอน ยังไม่พอสโคมาดิเอาใจคนใจร้อนด้วนโปรฯ แรงๆ อย่างจองวันนี้รับรถพรุ่งนี้รวมถึง ฟรีทะเบียน พรบ.

IMG_4820

สาวกสกู๊ตเตอร์มาเดินงานนี้คงเหนื่อยหน่อยเพราะยังมีเวสป้ามาให้เลือกอีกหนึ่งแบรนด์ โดยมีจุดแข็งอยู๋ที่ตัวเลือก รุ่น และสีสัน ที่มากมายและหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการพร้อมดอกเบี้ยพิเศษเริ่มที่ 0.75% ต่อเดือนทั้งรุ่น 125 และ 150 ซีซีไหนจะค่าจดทะเบียนและพรบ.อีก เอาใจเด็กแนวสุดๆ จริงๆ

IMG_4825

สาวกค่ายสีส้ม เคทีเอ็ม เองก็ไม่ต้องวิตกใหม่เพราะตอนนี้เขาได้เจ้าของใหม่เข้ามาดูแลเป็นที่เรียบร้อย เดินหน้าสร้างความมั่นใจด้วยการออกงานใหญ่ในครั้งนี้พร้อมเอา ดู๊ค690 อาร์ มาโชว์ในงานหลังจากที่เพิ่งเผยโฉมไปเมื่อไม่กี่วัน พร้อมขนทั้งตระกลอาร์ซี ดู๊ค แอดเวนเจอร์ และเอ็นดูโร่มาให้สัมผัสกันแบบใกล้ชิด

IMG_4939

เดินตัดกลับมาที่บริเวณทางออกไปยังด้านหลังยังมี จีพีเอ็กซ์ เรซซิ่ง ที่นอกจากโปรโมชั่นแล้วยังมีรถแต่งหล่อๆ ที่มีพื้นฐานมาจาก จีพีเอ็กซ์ เดม่อน รวมถึงซีอาร์5 และ เลเจนด์ ครบทุกสไตล์

ใกล้ๆ กันยังมี เบเนลี่ ที่แม้จะบูธเล็กไปนิดแต่ก็มีรถรุ่นฮิตๆ มาโชว์ครบๆ ทั้งรุ่นเล็กสุดฮิตอย่าง ทีเอ็นที135 มินิไบค์ ทีเอ็นที25 เน็กเก็ตไบค์ จนถึงทีเอ็นที600 ที่มาในบล็อกเครื่องยนต์สี่สูบเรียง

IMG_4905

IMG_4828

ค่ายส้อมเสียงยามาฮ่างานนี้นอกจากจัดพริตตี้ตัวเด็ดเรียกแฟลชช่างภาพมาแล้วยังได้เปิดตัวรถอีกสองรุ่นคือ ยามาฮ่า เอ็มที-07 โมโตเคจ ตัวแต่งมาในออพชั่นทรงเครื่องแน่นลำ และ 2016 ยามาฮ่า โบลท์ อาร์ และยังมีส่วนจัดแสดงรถตระกูลเอ็มทีตั้งแต่ เอ็ม-สแลซ ยัน เอ็มที-01 ที่หาดูกันไม่ได้ง่ายๆ

IMG_4843

IMG_4840

ชั้นสองฝั่งทางออกทางเชื่อมรถไฟฟ้ายังมีซูซูกิที่ยังคงยึดพื้นที่เดิมในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งตระกูล เอส1000 ทั้งเน็กเก็ตและสปอร์ตทัวร์ริ่ง รวมถึงรถรุ่นขายดิบขายดีอย่างตระกูลวี-สตรอม และรถรุ่นใหม่อย่างบูเลอวาร์ด และสำหรับผู้รักความสปอร์ต ซูซูกิ จีเอสเอ็กซ์-อาร์1000 ก็ยังมีมาให้เลือกทั้งสีปกติและสีพิเศษ รวมถึงฮายาบูสะอีกหนึ่งตำนานของค่ายซู

IMG_4881

นอกจากนี้ยังมีบูธของ ซีโร่ มอเตอร์ไซเคิล อินเดียน และ วิคตอรี่ ตั้งอยู่บริเวณชั้นสองหน้าทางเข้าศูนย์การค้าเซน ที่มีรถคัสตอมมาโชว์ทั้ง สเก๊าท์และอินเดียนชีฟ ให้ได้ชม และยังมีผลิตภัณฑ์และร้านค้าต่างๆ มารวมออกบูธกันประปราย แม้จะมีเจ้าใหญ่ๆ หน้าเดิมๆ ตบเท้าเข้าร่วมงานในครั้งนี้ แต่เท่าที่สังเกตด้วยตาแล้วต้องออกว่าน้อยกว่าปีก่อนมากพอดูเลย

IMG_4944

IMG_4822

ใครที่มองหาของแต่งคนก็มีผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายให้เลือกซื้อหาพร้อมราคาพิเศษกันมากมาย ส่วนใครที่กำลังมองหาของมาแต่งรถหรืออุปกรณ์ในการบำรุงรักษาก็มีให้จับจ่ายเลือกซื้อกันทั้งพื้นที่ภายในห้างและบริเวณลานกิจกรรมด้านหน้า

IMG_4903

IMG_4829

IMG_4993

ปีนี้ผู้จัดยังได้เพิ่มพื้นที่ในการจอดรถให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น ลดพื้นที่กิจกรรมด้านนอกลงจะมีก็ส่วนออกกิจกรรม ฮอนด้า ไอเดีย ชาเลนจ์ ที่ยังคงใช้พื้นที่ขนาดใหญ่กว้างขวาง ส่วนบูธผลิตภัณฑ์อื่นๆ ก็จะกระจุกตัวรวมกันอยู่ด้านหลังก่อน

ลานกิจกรรมด้านนอกจะปิดด้วยลานกิจกรรมของ รับเบอร์ โมโต คัลเจอร์ ที่มีนิทรรศการจัดแสดงงานศิลปะเกี่ยวกับสองล้อ รถแต่งคัสตอมแนวๆ ที่หาดูได้ยาก แฝงด้วยจิตวิญญาณ รวมถึงบูธอาหารสไตล์ฟู้ดทรัคส์พร้อมเครื่องดื่มให้นั่งดื่มกินกันชิลล์ๆ พร้อมพื้นที่สำหรับนั่งเสวนากันตามสไตล์ชาวสองล้อ

IMG_5013

IMG_5010

สาวกชาวสองล้อเองก็ไม่ควรพลาดที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้เพราะถือว่าเป็ฯอีกปีที่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายๆ อย่างและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกปีหนึ่ง แบงค์ค็อก มอเตอร์ไบค์ เฟสฯ 2016 จัดที่ศูนย์การค้า เซนทรัล เวิลด์ ราชประสงค์ ตั้งแต่วันที่ 27-31 มกราคมนี้ เข้าชมฟรีตลอดทุกวันและเวลากันเลย

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ