โตโยต้า กาซู เรซซิ่งปั้น “ซี-เอชอาร์” ลุยแข่งเนอร์เบิร์กริง Share this

โตโยต้า กาซู เรซซิ่งปั้น “ซี-เอชอาร์” ลุยแข่งเนอร์เบิร์กริง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 January 2559

รถครอสโอเวอร์ โตโยต้า ซี-เอชอาร์โฉมใหม่เตรียมถูกพัฒนาเป็นรถแข่งโดยสำนักกาซู เรซซิ่ง ลงแข่งขันรายการเนอร์เบิร์กริง 24 ชั่วโมง

โตโยต้า กาซู เรซซิ่งประกาศว่า พวกเขาจะส่งรถแข่งจำนวน 3 รุ่นเข้าแข่งขันรายการสุดทรหดอย่าง เนอร์เบิร์กริง 24 ชั่วโมง เป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน โดยหนึ่งในนั้นคือซี-เอชอาร์ คันที่เห็นในภาพ ขณะที่อีกสองคันเป็นอาร์ซีและอาร์ซี เอฟ

การแข่งขันเนอร์เบิร์กริง 24 ชั่วโมงจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 26 – 29 พฤษภาคมนี้ที่สนามเนิร์กเบิร์กริงฝั่งเหนือหรือ Nordschleife อันลือลันผสมผสานกับสนามเยอรมัน กรังด์ปรีซ์

ข้อมูลทางเทคนิคของซี-เอชอาร์ยังไม่ได้รับการเปิดเผย แต่โตโยต้าระบุว่า รถแข่งจะมีความใกล้เคียงกับรถโปรดักชั่นที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ฝากระโปรงมีร่องระบายความร้อน พร้อมปีกสปอยเลอร์สร้างแรงกด นอกจากนี้ยังมีช่วงล่างชุดใหม่และล้ออัลลอยขนาดใหญ่

อย่างไรก็ตาม คาดว่าซี-เอชอาร์รุ่นโปรดักชั่นอาจถูกลดทอนความล้ำสมัยและน่าตื่นเต้นลงพอสมควร โดยจะพัฒนาบนแพลทฟอร์ม TNGA (Toyota New Generation Architecture) ซึ่งอาจมีเวอร์ชั่นไฮบริดให้เลือกใช้ด้วย โดยมีระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ