ยามาฮ่าพัฒนาโมโตบอทไปอีกขั้นเตรียมนำลงหวดในสนามแข่งในปี ค.ศ2017 Share this

ยามาฮ่าพัฒนาโมโตบอทไปอีกขั้นเตรียมนำลงหวดในสนามแข่งในปี ค.ศ2017

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 10 January 2559

หลังการเปิดตัว โมโตบอท ของยามาฮ่า ในงาน โตเกียวมอเตอร์โชว์ 2015 ที่ผ่านมา หลายคนก็เฝ้ารอว่าเจ้านี่จะไปถึงจุดไหนล่าสุดยามาฮ่าได้ออกมาเผยว่าได้เตรียมจับเจ้าโมโตบอทลงหวดในสนามแล้ว

ในงานซีอีเอส2016 ยามาฮ่าได้เปิดตัวแผนการในอนาคตของโมโตบอทโดยยามาฮ่าได้เตรียมนำโมโตบอทลงไปวาดลวดลายในสนามแข่งภายในปี ค.ศ2017 และจะทำความเร็วให้เกิน 200 กม./ชม.

โมโตบอทเป็นหนึ่งในแฟนการสร้างเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อช่วยเหลือผู้ขับขี่ในอนาคตและยังเป็นหนึ่งในแผนการพัฒนาธุรกิจของยามาฮ่า เพราะยามาฮ่าต้องการสร้างของเจ๋งที่ยิ่งกว่าเจ๋งออกมา การเปิดตัวโมโตบอทยิ่งทำให้ยามาฮ่าตระหนักถึงความสำคัญของหุ่นตัวนี้กับบริษัท

สำหรับการขับขี่ในสนามแข่ง ยามาฮ่าได้เตรียมใส่เทคโนโลยีต่างๆ เข้าไปเพิ่มในโมโตบอทไม่ว่าจะเป็น จีพีเอส ไอเอ็มยู(เซนเซอร์วัดการทำงานทั้งองศาการขยับและอื่นๆ) เพื่อช่วยให้ทราบถือทิศทางที่โมโตบอทจะต้องไปและเพื่อเก็บข้อมูลการขับขี่ทั้งหมด

IMG_0050

ยามาฮ่ายังต้องการรู้ว่าโมโตบอทหรือหุ่นยนต์นั้นจะมีความสามารถในการขับขี่ในสนามแข่งถึงระดับไหน เจ้าหุ่นจะเจ๋งพอที่จะสร้างไลน์การขับขี่ของตัวเองขึ้นมาได้ไหม และจะเจ๋งพอที่จะเรียกพลังของรถออกมาใช้ได้ทั้งหมดรึเปล่า

ยามาฮ่าเชื่อว่าการพัฒนาตรงนี้จะช่วยการเก็บข้อมูลของตัวรถได้เป็นอย่างดี ช่วยสรุปข้อมูลต่างๆ ระหว่างผู้ขับขี่และตัวรถเพื่อสร้างรถจักรยานยนต์ที่เจ๋งที่สุดออกมา ตามปรัชญาของยามาฮ่าที่จะสร้างสุดยอดประสบการณ์กับที่สุดของยานพาหนะ

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ