เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นิว บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 ครอสโอเวอร์หรูเจนเนอเรชั่นที่ 2 หล่อและใหญ่ขึ้นกว่าเดิม Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ นิว บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 ครอสโอเวอร์หรูเจนเนอเรชั่นที่ 2 หล่อและใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 February 2559

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ รถยนต์ครอสโอเวอร์จากทาง บีเอ็มดับเบิลยู อย่างรุ่น เอ็กซ์1 ซึ่งรุ่นใหม่นี้เป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่มีการปรับปรุงทั้งขนาดรถยนต์และสมรรถนะตัวรถที่ดีขึ้น

เรียกได้ว่าปัจจุบันตลาดรถยนต์ในกลุ่ม ครอสโอเวอร์ เอสยูวี หรือ พีพีวี ในประเทศไทยค่อนข้างจะคึกคักเป็นพิเศษสักเกตุได้จากสัดส่วนการขายจากหลาย ๆ แบรนด์ ที่มีรถยนต์ในกลุ่มนี้ทำตลาดล้วนโตขึ้นสวนกระแสเศรษฐกิจที่กำลังคงที่

โดยรถยนต์ในกลุ่มเอสยูวี หรือ ครอสโอเวอร์ระดับพรีเมี่ยม ก็เรียกได้ว่ากำลังทำศึกกันอย่างเข้มข้น โดยก่อนหน้านี้ทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ชิงแถลงข่าวแผนการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ในประเทศไทยภายในปีนี้ไปแล้วกว่า 20 รุ่น อีกทั้งรถยนต์ครอสโอเวอร์หรูอย่าง จีแอลเอ ก็ทำยอดขายได้ค่อนข้างดี

new BMW x1-1045

หลังจากนี้ ศึกรถครอสโอเวอร์หรู น่าจะเข้มข้นขึ้นอีกเนื่องจาก บีเอ็มดับเบิลยู ได้ประกาศเปิดตัวรถยนต์ครอสโอเวอร์หรูจากแบรนด์อย่างเป็นทางการแล้วกับ นิว บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 เอสไดร์ฟ18ดี

new BMW x1-1018

20160209_181034

ด้วยการออกแบบและดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกและภายในโดยมิติตัวถังรถยนต์มีขนาดที่กว้างขึ้นสูงขึ้นแต่ความยาวรวมตัวรถยนต์สั้นลงกว่ารุ่นก่อนเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อีกทั้งจุดเด่น ๆ อีกประการคือ พื้นที่บริเวณเบาะนั่งแถวหลังที่มีความกว้างมากขึ้นกว่ารุ่นเก่าค่อนข้างมาก ทำให้การโดยสารตอนหลังน่าจะสะดวกสบายกว่ารุ่นก่อนหน้าเยอะเลยทีเดียว

new BMW x1-1014

โดยรุ่นที่เปิดตัวเป็นรุ่นแรกคือ เอ็กซ์1 เอสไดร์ฟ18ดี ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลวางขวาง ทวินพาวเวอร์เทอร์โบ 4 สูบ รุ่นใหม่ล่าสุด 2.0 ลิตร 150 แรงม้า พร้อมอัตราการสิ้นเปลืองเฉลี่ยที่ 21.3 กิโลเมตร/ลิตร พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบสเต็ปทรอนิกส์ สปอร์ต 8 สปีด และเป็นรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้ารุ่นแรกในตระกูล เอ็กซ์1 อีกด้วย

20160209_174343

ทางด้านราคาเปิดตัวของรุ่น เอ็กซ์1 เอสไดร์ฟ18ดี เปิดตัวอยู่ที่ 2.599 ล้านบาท และสำหรับการ รีวิว บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์1 เอสไดร์ฟ18ดี เมื่อทีมงานได้มีโอกาสทดลองขับเมื่อไหร่จะรีบนำมาสรุปให้ทราบกันอย่างแน่นอน อดใจรอกันสักนิดนะครับ

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ