เมื่อ Superheroes มาผสานกับ Supercars ผลงานเลยออกมาอย่างจี๊ด Share this

เมื่อ Superheroes มาผสานกับ Supercars ผลงานเลยออกมาอย่างจี๊ด

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 31 March 2559

กระแสฟีเวอร์ของภาพยนตร์เรื่อง “Batman v Superman: Dawn of Justice” ยังคงเปรี้ยงปร้างอยู่ในขณะนี้ บรรดาเหล่าสาวกของ DC Comic ก็ปิ้งไอเดียครีเอทว่า ซูเปอร์คาร์ของซูเปอร์ฮีโร่จะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร


เริ่มด้วยซูเปอร์แมน ที่จะสร้างความประทับใจให้กับคู่รักของเค้า ลูอิส เลน กับซูเปอร์คาร์ตัวแรงอย่าง บูคาร์ติ ชิรอน แน่นอนว่าสีของรถต้องเป็นสีน้ำเงิน-แดง แซมด้วยเหลือง กระจังหน้าเด่นชัดด้วยตัวย่อ “S” และไฟหน้าแบบ LED 4 ดวง แสดงให้เห็นถึงความร้อนแรงของซูเปอร์แมน

Superman-Bugatti-Chiron

ก่อนหน้านี้ เกีย วันเดอร์ วูแมน ธีม สปอร์ตเทจ ได้เผยโฉมให้เห็นมาแล้วตั้งแต่ปี 2013 ที่ นิวยอร์ค ออโตโชว์ แต่ในครั้งนี้ดูเหมือนว่ารถของนักรบสาวในตำนานจะได้รับการอัพเกรดครั้งใหญ่ โดยมาในลุคของซูเปอร์คาร์ขับเคลื่อน 4 ล้อ อย่าง ลัมโบร์กินี่ ฮูราคัน พร้อมตกแต่งสไตล์ของ วันเดอร์ วูแมน

wonder-woman-lamborghini-huracan

มาต่อกันที่ แบทโมบิล กันบ้าง แต่ดูเหมือนจะลดความน่ากลัวลงจากที่เราเคยๆเห็นกันมา แน่นอนมันคันเล็กลง ให้ขนาดกะทัดรัดมากขึ้น BMW M2 เป็นรถที่ตรงคอนเซ็ปต์นี้มากที่สุด ในบรรยากาศที่ปกคลุมไปด้วยเงามืดของเมืองก็อดแธมที่ซึ่งแบทแมนต่อสู้กับศัตรู พร้อมกลิ่นอายของอารยธรรมโกธิคกับโลโก้ของแบทแทนที่ช่องระบายอากาศ

batman-bmw-m2

อย่างไม่ต้องสงสัย กัปตัน อเมริกา ก็ต้องขับรถที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา ฟอร์ด มัสแตง ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ผลิตในอเมริกาเหนือ ถูกจับมาแปลงโฉมให้เป็นรถของกัปตันอเมริกา ซูเปอร์คาร์รหัส GT350R ที่ถูกออกแบบสำหรับภารกิจติดตามกัปตันอเมริกา ด้วยความแรงของเครื่องยนต์ขนาด 526 V8 แรงม้า ที่มาพร้อมกับใบอนุญาตพิเศษให้ซูเปอร์ฮีโร่ขับมันไปได้ทุกที่

captain-america-ford-mustang-gt350r

โตโยต้า มิราอิ รถยนต์ที่ใช้พลังงานไฮโดรเจน ก็ไม่น่าแปลกใจเลยว่ารถคันนี้จะตกเป็นของซูเปอร์ฮีโร่อย่าง อควาแมน รถยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งให้สามารถขับรถได้ในน้ำเหมือนกับเจ้าของ มิราอิยังสามารถหลบรอดจากการได้ยินของศัตรูเนื่องจากมีเครื่องยนต์ที่เงียบตลอดเวลา

aquaman-toyota-mirai

เป็นที่แน่นอนว่า เดอะ ฮัคล์ จะต้องมีพาหนะที่ใหญ่และสีเขียว ดังนั้นรถที่เหมาะกับเค้ามากที่สุดคงหนีไม่พ้น เมอร์เซเดส เบนซ์ G63 AMG 6x6 รถคันนี้ไม่ได้รับการตกแต่งอะไรมากนักสำหรับฮัคล์ G63 รถขับเคลื่อน 6 ล้อ ดุดัน และสมบุกสมบันต่อการใช้งานอยู่แล้ว มันจะมาพร้อมกับสีเขียวเหมือนกัมมันตรังสีรวมกับซุ้มล้อสีม่วง

the-hulk-mercedes-g63-amg-6x6

เดดพูล ได้ขับรถที่สเปคต่ำที่สุดละในบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย รถสุดน่ารักที่ชื่อว่า ฟอร์ด มอนเดโอ/ฟิวชั่น และมันไม่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นรถของซูเปอร์ฮีโร่เลย แต่อย่างน้อยรถคันนี้ก็สามารถใช้ได้ในทางปฏิบัติ ซึ่งต้องขอบคุณความกว้างของห้องบรรทุกสัมภาระด้านท้ายและการตกแต่งภายในที่พิเศษสุดๆ

deadpool-ford-mondeo-fusion

ในฐานะที่เป็น Wolverine ที่ต้องไล่จับคนร้ายที่เต็มไปความอันตราย ด้วย ออดี้ อาร์8 เจเนอเรชั่นที่ 2 พร้อมกับกรงเล็บด้านหน้า ซูเปอร์คาร์คันนี้ยังได้เปลี่ยนกระจกมองข้างให้ดูดุดัน รวมทั้งด้านหลังที่เสริมปีกให้สวยงามเหมือนที่เห็นบนรถแข่ง

wolverine-audi-r8

สไปเดอร์แมน ได้เลือกซูเปอร์คาร์ด้วยการออกแบบที่ค่อนข้างคล้ายๆกับตัวเอง อย่าง เฟอร์รารี่ 488 สไปเดอร์ ด้วยธีม สีแดง-ดำ พร้อมกับเส้นใยตกแต่งอยู่ทั่วบอดี้ เช่นเดียวกับลายบนล้อแม็กซ์ และจะไม่มีหลังคาเพื่อให้สไปดี้สามารถพุ่งออกนอกตัวรถได้โดยง่ายเพื่อไปปราบเหล่าร้าย

spiderman-ferrari-488-spider

สุดท้ายกับ โทนี่ สตาร์ก ไอรอน แมน ไม่ได้ใช้ซูเปอร์คาร์อย่าง แอคคิวร่า เอ็นเอสเอ็กซ์ และ ออดี้ อาร์8 อี-ธอร์น อีกต่อไปแล้ว หลังจากที่ไอรอนแมนได้เจอ เชฟวี่ คอร์เวตต์ Z06 ที่ตกแต่งมาใหม่หมด ตั้งแต่เครื่องยนต์ วี8 6.2 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ 6.2 ลิตร

iron-man-chevy-corvette-z06

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ