คอมแพ็คเบรกจัดประชุมประจำปีศูนย์บริการ Compact Premium Service Center Share this

คอมแพ็คเบรกจัดประชุมประจำปีศูนย์บริการ Compact Premium Service Center

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 March 2559

เกษม  อิสระพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ คอมแพ็คอินเตอร์เนชั่นแนล (1994) เป็นประธานในการประชุมประจำปีศูนย์บริการ Compact Premium Service Center Annual Meeting ที่เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา


โดยวัตถุประสงค์ของงานที่จัดขึ้นนั้นเพื่อเน้นถึงนโยบายของบริษัทเกี่ยวกับศูนย์บริการ อัพเดตความรู้ในเรื่องผลิตภัณฑ์เบรก โดยการฟังบรรยายจากผู้เชี่ยวชาญ และการเข้าเยี่ยมชมโรงงาน รวมถึงการมอบประกาศเกียรติคุณให้แก่ศูนย์คอมแพ็คพรีเมี่ยมดีเด่นประจำปี 2558

compact002

กลุ่มศูนย์บริการคอมแพ็คพรีเมี่ยมเซอร์วิสเซนเตอร์ได้เข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ ในหัวข้อ “มาตรฐานความรู้และการบำรุงรักษาระบบเบรกสำหรับศูนย์บริการระบบเบรก ที่ศูนย์พัฒนาและทดสอบเบรก โดยมีวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญในการอบรมเพื่อให้ช่างมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับระบบเบรก เสริมขีดความสามารถในการแก้ไขปัญหาและการปฏิบัติงานด้านระบบเบรกอย่างเต็มประสิทธิภาพ และสร้างมาตรฐานด้านคุณภาพสำหรับคอมแพ็คพรีเมียมเซอร์วิสเซนเตอร์ให้ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ได้พบงานบริการระบบเบรกที่เหนือกว่าศูนย์บริการทั่วไป ก่อนจะเข้าประชุมเรื่องนโยบายประจำปีและโปรโมชั่นปี 2559

compact003

และในช่วงค่ำทางบริษัทได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าศูนย์บริการ Compact Premium Service Center Annual Meeting Thank you Party ภายใต้คอนเซป “สตรองไปด้วยกัน!” พร้อมโชว์สุดพิเศษ มินิคอนเสิร์ต จาก ศิลปินชื่อดัง เบล สุพล พัวศิริรักษ์ ก่อนจะปิดท้าย ทริปแสนสนุกด้วยกิจกรรมปั่นจักรยานเส้นทาง เชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา – อุทยานราชภักดิ์

ปัจจุบัน คอมแพ็คพรีเมียมเซอร์วิสเซนเตอร์ พร้อมให้คุณได้สัมผัส ที่ศูนย์บริการและจำหน่ายผ้าเบรกคอมแพ็คแล้ววันนี้ กว่า 13 ศูนย์ทั่วประเทศและเตรียมพบกับสาขาใหม่ที่จะขยายไปใกล้บ้านคุณเร็วๆ นี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ