เอากับเขาเหมือนกัน GPX Demon Scrambler เดิร์ททันสมัยมาแบบไซส์เล็ก Share this

เอากับเขาเหมือนกัน GPX Demon Scrambler เดิร์ททันสมัยมาแบบไซส์เล็ก

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 30 March 2559

ค่ายรถเล็กเขาก็มีทีเด็ดอะไรมาให้ชมกันอยู่ตลอด งานใหญ่ขนาดนี้นอกจากเปิดตัว เลเจนท์150 แล้ว จีพีเอ็กซ์ เรซซิ่ง ยังมีคอนเซปต์เท่ๆ อย่าง เดม่อน สแครมเบลอร์มาให้ชมกันด้วย


IMG_5795

จีพีเอ็กซ์ เดม่อนเป็นรถเล็กรุ่นฮิตของจีพีเอ็กซ์ที่ได้รับกระแสตอบรับมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้ทางค่ายเลยจับรถรุ่นฮิตมารวมเข้ากับกระแสของสไตล์สแครมเบลอร์ที่กำลังมาซะเลย

IMG_5789

IMG_5794

จีพีเอ็กซ์ เดม่อน สแครมเบลอร์ แทบจะเรียกได้ว่าน่าจะพร้อมผลิตเพื่อจำหน่ายได้แล้วด้วยซ้ำ ตัวรถคอนเซปต์อยู่บนพื้นฐานที่เหมือนกับเดม่อนแต่ว่าส่วนประกอบต่างๆ และงานออกแบบแทบจะถูกรื้อออกทั้งหมดและใส่ชิ้นส่วนใหม่ๆ เข้าไปแทน

ไฟหน้าแอลอีดีรูปตัวเอ็กซ์เห็นตอนกลางคืนน่าจะเด่นไม่ใช่น้อย งานออกแบบชิ้นส่วนต่างๆ มาในสไตล์ที่ทันสมัยไม่ได้เน้นไปทางคลาสสิคดรฌทรแต่อย่างใด ท่อไอเสียยกสูงกับตัวบังคอท่อออกแบบมาให้รับการตัวรถเป็นอย่างดี สวิงอาร์ม พักเท้า ทุกอย่างดูลงตัวเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

IMG_5793

 

แม้จะมีบางส่วนที่เรามองแล้วก็พาลนึกไปถึงรถรุ่นอื่นยี่ห้ออื่นที่คนออกแบบน่าจะได้รับแรงบันดาลใจมาใช้บางส่วน แต่ต้องยอมรับว่าเป็นฝีมือการออกแบบรถคอนเซปต์ที่น่าจับตามองจริงๆ ว่าจะมีโอกาสมาผลิตเพื่อจำหน่ายรึไม่ อยากรู้เหมือนกันว่าเพื่อนๆ สนใจสไตล์นี้กันบ้างไหมนะ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ