เอ็มจี มั่นใจขาขึ้นตลาดรถอเนกประสงค์ ส่ง MG GS เดินหน้าลุยคาดยอดขายอย่างต่ำ 1,000 คัน พร้อมขยายดีลเลอร์สู่ 80 ดีลเลอร์ในปีนี้ Share this

เอ็มจี มั่นใจขาขึ้นตลาดรถอเนกประสงค์ ส่ง MG GS เดินหน้าลุยคาดยอดขายอย่างต่ำ 1,000 คัน พร้อมขยายดีลเลอร์สู่ 80 ดีลเลอร์ในปีนี้

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 March 2559

เอ็มจี เซลส์ ประเทศไทย เปิดเผยถึงเทรนการใช้งานรถที่เปลี่ยนแปลงส่งผลตลาดรถอเนกประสงค์โต พร้อมส่ง เอ็มจี จีเอส (MG GS) ลงตลาดคาดยอดขายอย่างต่ำที่ 1,000 คัน และขยายดีลเลอร์เพิ่มเติมเป็น 80 ดีลเลอร์ในปีนี้

ภายในงานเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ เอสยูวี รุ่นใหม่จาก เอ็มจี กับ เอ็มจี จีเอส (MG GS) ได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับแนวทางการดำเนินธุรกิจในปีนี้ พร้อมคาดยอดขาย เอ็มจี จีเอส ภายในปีนี้

SAMSUNG CSC

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงปีที่ผ่านมาถือเป็นปีที่ประสบควาามสำเร็จสำหรับแบรนด์น้องใหม่อย่างเอ็มจี ด้วยยอดขายที่ทะลุเป้าที่คาดไว้สำหรับ เอ็มจี3 ทำให้เราเดินหน้าส่งรถยนต์รุ่นใหม่เพิ่มเติมเพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้น

ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ สปอร์ตเอสยูวี รุ่นใหม่อย่าง เอ็มจี จีเอส (MG GS) ที่มาพร้อมออพชั่นแบบจัดเต็ม และสมรรถนะการขับขี่ที่ค่อนข้างเหนือชั้น โดยเราคาดยอดขาย เอ็มจี จีเอส สำหรับปีนี้ไว้ที่อย่างต่ำ 1,000 คัน ซึ่งปีนี้ถือเป็นการเริ่มต้นบุกเบิกรถยนต์เซกเมนต์ใหม่สำหรับ เอ็มจี

อีกทั้งยังมีแผนการขยายดีลเลอร์เพิ่มขึ้นอีก 1 เท่าตัว จากปัจจุบันอยู่ที่ 40 ดีลเลอร์ สู่ 80 ดีลเลอร์ ภายในปีนี้ เพื่อขยายและตอบรับให้บริการกับกลุ่มลูกค้าเอ็มจีทีเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

GS_1096

สำหรับยอดขายรวมทั้งหมดของแบรนด์ ปีนี้ยังคงตั้งเป้าอยู่ที่ 1 หมื่นคัน โดยแบ่งสัดส่วนรุ่นรถยนต์เป็น MG3 ที่ 40% MG5 ที่ 50% MG6 ที่ 10% และน้องใหม่อย่าง MG GS ที่ 10% เช่นกัน ซึ่งเราน่าจะทำได้เนื่องจากกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยของ เอ็มจี และเราพร้อมเดินหน้าขยายดีลเลอร์อย่างที่กล่าวไปในข้างต้น

สามารถติดตามข่าวการเปิดตัว MG GS ได้ที่นี่

สามารติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสอง ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ