ไทยรุ่ง เปิดตัวรถตรวจการณ์รุ่นใหม่อย่าง ทีอาร์ ทรานส์ฟอเมอร์ 2 คาดเป้า 200 คัน สวนกระแสชะลอตัวของตลาดรถยนต์ Share this

ไทยรุ่ง เปิดตัวรถตรวจการณ์รุ่นใหม่อย่าง ทีอาร์ ทรานส์ฟอเมอร์ 2 คาดเป้า 200 คัน สวนกระแสชะลอตัวของตลาดรถยนต์

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 12 March 2559

ไทยรุ่ง เปิดตัวรถยนต์ตรวจการณ์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง ทีอาร์ ทรานส์ฟอเมอร์ 2 (TR Transformer 2) คาดเป้าปีนี้ที่ 200 คัน สวนกระแสชะลอตัวของตลาดรถยนต์ พร้อมเดินหน้าผลิตเพื่อส่งออกอีกด้วย

นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า นับเป็นการประสบความสำเร็จในรุ่นนี้ หลังจากรุ่นก่อนหน้านี้ หรือ ทรานส์ฟอเมอร์ 1 ได้ทำยอดขายได้ดีทั้งในประเทศและการส่งออกในประเทศละแวกเพื่อนบ้าน

IMG_8751_610

ซึ่งรุ่นใหม่นี้ได้มีการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมขึ้นทุกประการ รวมถึงการดีไซน์จากวิศวะกรชาวอังกฤษที่มีผลงานมาแล้วมากมายทำให้ตัวรถมีความสวยงามลงตัวมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน บวกกับได้พัฒนามาจาก รถปิคอัพรุ่นใหม่จากโตโยต้าอย่าง ไฮลักซ์ รีโว่ ซึ่งก็น่าจะทำให้การใช้งานต่าง ๆ ไม่เป็นปัญหาเท่าไรนัก

โดยคาดการณ์ยอดขายสำหรับ ทีอาร์ ทรานส์ฟอเมอร์ 2 รุ่นนี้ อยู่ที่ 200 คัน ในปีนี้ และอาจจะมีการส่งออกไปประเทศละแวกเพื่อนบ้านเช่นเดียวกันรุ่นแรก ทั้งประเทศ มาเลเซีย พม่า กัมพูชา เป็นต้น

IMG_8805_610

แม้ตลาดโดยรวมในช่วงนี้จะชะลอตัวลง แต่เรามั่นใจว่ายอดขายในปีนี้น่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งนี้กว่า 60% ของบริษัทยังมีการผลิตแม่พิมพ์ชิ้นส่วนส่งออกอีกด้วย และในส่วนของ 5% จะเป็นในส่วนของยอดขายรถยนต์ในประเทศไทย

พร้อมกันนี้ทางบริษัทยังมีแผนกานดำเนินงานที่จะทำรถยนต์ประเภท มินิบัส หรือรถบัสขนาดเล็ก เพื่อขายในประเทศอีกด้วย ซึ่งแผนการณ์อันนี้ยังอยู่ในช่วงตัดสินใจ ซึ่งคาดว่าจะมีแนวโน้มค่อนข้างสูงในการเริ่มทำแต่อาจต้องรอเวลาอีกสักระยะหนึ่งเท่านั้น

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองสภาพสวย ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ