[Advertorial] พิจารณา 8 เหตุผลที่น่าสนใจในการเลือกใช้ TOYOTA Vios Share this

[Advertorial] พิจารณา 8 เหตุผลที่น่าสนใจในการเลือกใช้ TOYOTA Vios

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 24 April 2559

ปัจจุบันมีหลากหลายเหตุผลในการเลือกซื้อรถสักหนึ่งคัน เริ่มจากการเลือกรถให้เหมาะกับการใช้งาน ขนาดของเครื่องยนต์ การประหยัดน้ำมัน รวมไปถึงความปลอดภัยที่ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญลำดับต้นๆ ซึ่งถ้าให้พูดถึงรถในระดับซีดาน 4 ประตู เครื่องยนต์ 1,500 ซีซี ก็มีตัวเลือกที่น่าสนใจอยู่

โตโยต้า วีออส ใหม่ ปี 2016 รถยนต์ซีดาน 4 ประตู ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนใหม่ ให้มีความคุ้มค่ากับความต้องการของผู้ใช้งานให้มากขึ้น โดยมีเหตุผลที่จำเป็นต้องพิจารณา

advervios02

โตโยต้า วีออส ใหม่ มีระดับราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่าย โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 5.99 – 7.49 แสนบาท มาพร้อมกับจุดที่ปรับปรุงใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 1,500 ซีซี Dual VVT-i พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด ขับสนุก และประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้น 15% พร้อมโหมดการขับขี่ Sequential Shift ที่ตอบสนองทันใจ อีกทั้งยังรองรับน้ำมัน E85 ได้อีกด้วย

วีออสใหม่ ยังติดตั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับสากลอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Disc Break 4 ล้อ, ABS ระบบป้องกันล้อล็อก, VSC รักษาเสถียรภาพการทรงตัวของตัวรถ, EBD ระบบกระจายแรงเบรกอัตโนมัติ และ BA ระบบเสริมแรงเบรก ซึ่งเทียบเท่ากับรถซีดานระดับกลางเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีพวงมาลัยพาวเวอร์ไฟฟ้า EPS ที่สามารถปรับการทำงานให้เข้ากับทุกสถานการณ์ ควบคุมง่ายและแม่นยำ อีกทั้งได้ปรับจูนโช๊คอัพใหม่ ทำให้ระบบช่วงล่างมีความนุ่มนวล แข็งแรงขึ้น และเกาะถนนได้ดีขึ้น

สำหรับภายในห้องโดยสาร ให้ความเงียบกว่า มีพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารกว้างและสบาย

vios10

vios07

vios06

นอกจากจุดเด่นของตัวรถที่วีออสใหม่มีให้อย่างครบครันแล้ว โตโยต้า ยังให้ความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการตรวจเช็คสภาพที่ศูนย์บริการโตโยต้า ที่ครอบคลุมกว่า 450 สาขาทั่วประเทศ

สุดท้าย โตโยต้า ยังมี โตโยต้า ชัวร์ ที่สามารถรับรองมาตรฐานของราคาขายต่อที่ดีกว่า เพราะ VIOS เป็นรถยอดนิยมของคนไทยมาอย่างยาวนาน

ทั้งหมดนี้คือเหตุผล ที่จะเป็นตัวเลือกให้ผู้กำลังเลือกซื้อรถซีดาน 4 ประตูขนาดเล็ก ได้พิจารณาถึงความคุ้มค่าและเหมาะสม สำหรับผู้ใช้มากน้อยเพียงใด และถึงแม้ว่าจะเลือกได้ถูกใจผู้ขับแล้ว การขับขี่รถยนต์ด้วยความไม่ประมาท ก็จะส่งผลดีและเพิ่มความปลอดภัยให้กับตนเองและผู้ร่วมทางด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ