เริ่มแล้ว Teminal21 Big Bike 2016 โปรฯ แน่นยิงยาวยัน 28 เมษายนนี้ Share this

เริ่มแล้ว Teminal21 Big Bike 2016 โปรฯ แน่นยิงยาวยัน 28 เมษายนนี้

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 22 April 2559

ปีใหม่เวียนมาอีกหนศูนย์การค้าเทอมินอล21 กับงานเอาใจชาวสองล้อก็กลับมาอีกครั้งกับงาน เทอมินอล21 บิ๊กไบค์ 2016 ที่ค่ายรถทั้งหน้าเก่าและใหม่ รวมถึงงานแต่งอุปกรณ์ขับขี่ยังคงตบเท้าเข้าร่วมเต็มพื้นที่

DSC00210

ค่ายรถ 8 ค่าย ร้านอุปกรณ์ขับขี่ จนถึงกล้องแอคชั่นคาเมร่ามาให้เลือกกันแบบครบๆ งานเดียวจัดไปทั้งรถทั้งชุดและยังมีแคมเปญพิเศษให้กับคนที่ขี่รถมาจอดที่งานอีกด้วยนะ

DSC00159

DSC00170

บนชั้นที่เชื่อต่อกับสถานีรถไฟฟ้าอโศกจะมีค่ายรถจักรยานยนต์อยู่รวมกันถึง 5 ค่ายด้วยกัน ไล่เรียงตั้งแต่ บีเอ็มดับเบอลยู มอเตอร์ราด เบเซโลน่า มอเตอร์ ที่ขนรถรุ่นฮิตมาแน่นๆ ทั้งสปอร์ต แอดเวนเจอร์ สกู๊ตเตอร์ รุ่นฮิตมาให้ชมและสัมผัสกันในงาน

ขนาบข้างด้วยดูคาติ พระราม3 ที่น่าจะเป็นค่ายที่ใช้พื้นที่มากที่สุดด้วยรถจักรยานยนต์รุ่นฮิตทั้งเก่าและใหม่ทั้ง ดูคาติ สแครมเบลอร์ ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มอนสเตอร์ พานิกาเล่ และที่ขาดไม่ได้เลย มัลทิสตราด้า ไพค์พีค และคนที่ยังไม่เคยเห็นตัวจริงของ เอ็กซ์แดเวลบอกเลยว่าพลาดไม่ได้

DSC00166

DSC00178

DSC00174

สำหรับแฟนสายคลาสสิค ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิล โดยบริทไบค์เขาก็จัดเต็มรุ่นฮิตทั้งเน็กเก็ต สตรีท ทริปเปิล อาร์เอ็กซ์ ตระกูลไทเกอร์ และที่ขาดไม่ได้เลยคือบอนเนวิลล์รุ่นใหม่เอี่ยม ประกบบูธด้วยตราโล่ ฮาร์เลย์-เดวิดสัน ที่ขนเอาอุปกรณ์เครื่องแต่งกายจัดเต็มมาให้เลือกแน่นบูธ และยังมีบูธเบเนลี่จ่ออยู่ด้านหน้าบันไดเลื่อนด้วย

DSC00195

DSC00190

ขยับลงมาที่ชั้นล่างที่รวมเอาไ้ทั้งค่ายรถและเครื่องแต่งกายคนที่อยากได้ครบๆ เราแนะนะ ซูซูกิ สตาร์มอเตอร์เวิล์ด ที่มีครบทั้งสายสปอร์ตจากตระกูลจีเอสเอ็กซ์ทั้งสปอร์ต เน็กเก็ต ทัวริ่ง มากันครบ ครูเซอร์ขายดิบขายดีอย่าง ซูซูกิ บูเลอวาร์ด และรุ่นฮิตของขาแอดเวนเจอร์ทั้ง วี-สตรอม650 และ วี-สตรอม1000 พร้อมเครื่องทรงแต่งลุยจัดเต็ม

ค่ายส้อมเสียงยามาฮ่าเองก็ไม่น้อยหน้าขน ยามาฮ่า ไรเดอร์คลับ มาไว้ที่เทอมินอล21 นำด้วยครูเซอร์อย่างโบลท์ที่เอามาทั้ง อาร์ และ ซี เอาใจสายคาเฟ่ แฟนตระกูลเอ็มทีบ้าพลังก็มีที่ เอ็มที-07 เอฟแซด-09 พร้อมด้วย เทรเซอร์ และ เทเนเร่

คาวาซากิ เรียล มอเตอร์สปอร์ต ก็มาพร้อมกับหมวกกันน็อคเรียลและรถรุ่นฮิตครบๆ ทุกสไตล์ไม่ว่าจะสปอร์ต เน็กเก็ต แอดเวนเจอร์ 300 ซีซี จนคลาส 1000 ซีซี และสำหรับแฟนกล้องแอคชั่นคามาเร่ก็ยังมีโกโปร และร้านเทส สโตร์ที่มกับแบรนด์อุปกรณ์ขับขี่สุดแนวอย่างไอคอนก็มาจัดเต็มโปรโมชั่นแรงๆ เช่นกัน

DSC00198

DSC00202

บิลโมล่า ยังคงนำหมวกกันน็อครุ่นใหม่ๆ มานำเสนอซึ่งจะพร้อมจำหน่ายในงานตั้งแต่วันที่ 25 เมษายนนี้เป็นต้นไป ใครที่อยาได้หมวกกันน็อครุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปเมื่อต้นปี งานนี้กดเงินมารอได้เลยเพราะเขาพร้อมแล้วแฟนๆ ได้สัมผัสกันแล้วในงานนี้

DSC00185

เทอมินอล21 บิ๊กไบค์ 2016 มีให้แฟนๆ ได้เดินเล่นเดินชมกันตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 เมษายนนี้ สำหรับ 200 คนแรกที่ขี่รถมาจอดบริเวณหน้าห้างนำบัตรจอดรถพร้อมถ่ายรูปคู่กับรถของคุณรับบัตรสตาร์บั้คไปกินเลยฟรีๆ ย้ำอีกทีเฉพาะ200 ท่านแรกเท่านั้น

ชมภาพทั้งหมด คลิกที่นี่

อ่านข่าววงการมอเตอร์ไซค์ทั้งหมด คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ