[Advertorial] เจาะลึก Feature New Toyota Vios Exclusive version เค้าบอกว่ารถนี้ตอบโจทย์ผู้หญิง!! Share this

[Advertorial] เจาะลึก Feature New Toyota Vios Exclusive version เค้าบอกว่ารถนี้ตอบโจทย์ผู้หญิง!!

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 30 May 2559

ความน่าสนใจของรถยนต์ซีดานขนาดเล็กในปัจจุบัน ควรต้องประกอบไปด้วยสมรรถนะของเครื่องยนต์ ความปลอดภัย ความประหยัด ขับง่าย รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และการตกแต่งพิเศษ ที่ให้ความหรูหราพร้อมความสปอร์ต ให้ความสะดวกสบายในการขับขี่ สามารถตอบโจทย์ได้หลากหลาย

ด้วย Feature ที่โดดเด่นของ Toyota Vios Exclusive ใหม่ ก็เป็นอีกหนึ่งรุ่น ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนทั้งภายในภายนอกใหม่หมด ทั้งเครื่องยนต์ใหม่ เป็น Dual VVT-i พร้อมเกียร์อัตโนมัติ CVT 7 สปีด มีสมรรถนะดี ควบคุมรถได้อย่างง่ายดาย รวมทั้งรองรับการใช้งานน้ำมันเชื้อเพลิง E85 ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น มีระบบความปลอดภัยมาตรฐานที่เพียบพร้อม เหมาะที่จะเป็นรถคู่ใจของหญิงสาวยุคใหม่ที่ต้องการขับขี่สะดวกสบายและมีอุปกรณ์ใช้สอยครบครัน

ex01

ไม่ว่าจะเป็นการดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกที่เน้นความหรูหราไปที่ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED ที่ส่องสว่างให้กว้างและไกลขึ้น สร้างความมั่นใจในการขับขี่ตอนกลางคืนมากขึ้น พร้อมด้วยชุดแต่งรอบคันและล้ออัลลอย สะท้อนให้เห็นถึงความมั่นใจและกล้าที่จะแตกต่างของผู้หญิงยุคใหม่

Image converted using ifftoany

ในส่วนของภายใน เน้นดีไซน์สปอร์ต โดยใช้สีโทนดำ ส่วนคอนโซลหน้าและแผงประตูตกแต่งด้วยลายไฮโดรกราฟฟิคสีเทา พวงมาลัยและหัวเกียร์หุ้มหนังตกแต่งด้วยเปียโนแบล็ค อีกทั้งกระจกบริเวณที่บังแดดที่สามารถเปิดออกมาใช้งานได้อย่างสะดวก

viosex13

รวมไปถึงความบันเทิงที่ขาดไม่ได้ ด้วยเครื่องเล่น DVD/CD/MP3/WMA หน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ที่รองรับบริการพิเศษจาก T-Connect แอพพลิเคชั่นจากโตโยต้า ที่จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง ได้ในแอพเดียว เสริมด้วยช่องต่อ USB / HDMI / SD Card พร้อมทุกช่องทางความบันเทิง ด้วยสัญญาณเสียงที่คมชัด และง่ายดายในการใช้งาน

viosex10-610

นอกจากนี้ Toyota Vios Exclusive ได้เสริมอุปกรณ์ความสะดวก ด้วยถาดใส่ของ และ กล่องเก็บสัมภาระท้ายรถ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการความมีระเบียบ และเพิ่มความสะดวกสบายในการค้นหาสัมภาระ พร้อมชุดอุปกรณ์เติมลมยาง Air Compressor Kit อุปกรณ์ช่วยเหลือยามฉุกเฉิน ปราศจากความกังวลกับการเดินทาง

vios23-5-02

สำหรับ Toyota Vios Exclusive มี 2 สีให้เลือกเป็นเจ้าของ ได้แก่ สีดำ Attitude Black Mica และ สีขาวมุก White Pearl Crystal ราคาอยู่ที่ 7.19 แสนบาท สำหรับสี White Pearl Crystal ราคาเพิ่มอีก 1 หมื่นบาท

ด้วยความเพียบพร้อมทั้งหมดที่กล่าวมานี่แหละ จะถูกใจหญิงสาวยุคใหม่ ที่ต้องการรถยนต์ที่เพียบพร้อมทั้งดีไซน์ ประโยชน์ใช้สอยที่สะดวกสบาย พร้อมทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่พร้อมจะไปด้วยกันทุกเส้นทางอย่างปลอดภัย ใน Toyota Vios Exclusive ใหม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ