ตำรวจแอลเอเลือก “BMW i3” เข้าฟลีตรถสายตรวจ Share this

ตำรวจแอลเอเลือก “BMW i3” เข้าฟลีตรถสายตรวจ

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 13 June 2559

ในขณะที่ตำรวจดูไบเลือกรถสมรรถนะสูงหลายร้อยแรงม้าเข้าฟลีตรถสายตรวจตามที่เราเคยนำเสนอข่าวไปแล้วหลายครั้ง ด้านตำรวจลอสแองเจลิสเลือกรถพลังงานไฟฟ้า “บีเอ็มดับเบิลยู ไอ3”

กรมตำรวจแห่งลอสแองเจลิส (LAPD) ได้สั่งซื้อบีเอ็มดับเบิลยู ไอ3 พลังงานไฟฟ้าจำนวนทั้งหมด 100 คันสำหรับใช้งานฟลีตรถสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ทั่วไป ทั้งการเดินทางขนส่งและช่วยเหลือชุมชนมากกว่าเป็นรถสำหรับไล่ล่าผู้ร้าย โดยไอ3 ถือเป็นรถพลังงานไฟ้าล็อตแรกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแอลเอได้ใช้

บีเอ็มดับเบิลยูระบุว่า บริษัทฯ มีความยินดีที่ตำรวจแอลเอเลือกไอ3 เป็นหนึ่งในฟลีตรถสายตรวจ พร้อมกับระบุว่าไอ3 ได้รับเลือกเนื่องจากมีอัตราความประหยัดที่ดีเยี่ยมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึงเทคโนโลยีภายในรถอีกมากมาย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/bmw-i3-police-car-for-the-lapd-1.jpg

ไม่เพียงเท่านั้น ลอสแองเจลิสยังมีจุดชาร์จไฟที่ทั่วถัง และศูนย์บริการบีเอ็มดับเบิลยูที่เชื่อถือได้ยังทำให้ตำรวจแอลเอไว้วางใจเลือกรถไอ3

ค่ายรถยักษ์เยอรมันยังเตรียมออกแบบเว็บไซต์ใหม่สำหรับเป็นเครื่องมือติดตามรถไอ3 ทุกคันแบบเรียลไทม์ เพื่อการใช้งานอย่างมีประโยชน์สูงสุด

อีริค การ์เซตติ ผู้ว่าการเมืองลอสแองเจลิส กล่าวว่า “เราควรมีความใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมในทุกสิ่งที่เราทำ รถพลังงานไฟฟ้าเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าหน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่นก็สามารถเป็นผู้นำด้านการใช้พลังงานสีเขียว แผนงานเพื่อความยั่งยืนของเรามุ่งผลักดันให้แอลเอใช้เทคโนโลยีและวิธีปฏิบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น พร้อมกับประหยัดเงินและทรัพยากรต่างๆด้วย”


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ