Citroën C3 รถเล็กน่ารักสำหรับซอกแซกในยุโรป Share this

Citroën C3 รถเล็กน่ารักสำหรับซอกแซกในยุโรป

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 01 July 2559

ซีตรองเผยโฉมรถซูเปอร์มินิ ซี3 โฉมห้าประตูรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน เทคโนโลยี และระบบความปลอดภัย

รูปลักษณ์ภายนอกของซี3 เป็นสไตล์ซีตรองขนานแท้ เส้นสายถูกออกแบบให้ไหลลื่นและมีความเฉียบคมซึ่งทำให้ตัวรถดูสะดุดตา ลูกค้าสามารถเลือกสีแผงหลังคาได้สามสไตล์ ซึ่งจะมีการตกแต่งรอบตัวรถที่รองรับกันด้วย ขณะที่ตัวถังมีสีสันให้เลือกถึง 9 รูปแบบ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกสีภายนอกแบบทูโทนได้หลากหลายรูปแบบ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/next-gen-citroen-c3-3.jpg

หลายคนคงยังจำ Airbump ยางกันชนรอบตัวถังของซีตรอง ซี4 แคคตัสกันได้ ซึ่ง Airbump ถูกถ่ายทอดมาถึงรุ่นซี3 ด้วยเช่นกัน ช่วยเพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่อีกระดับ

เปิดฝากระโปรงขึ้นมาชม ซี3 มีเครื่องยนต์เบนซิน PureTech ให้เลือก 3 รุ่น และดีเซล BlueHDi ให้เลือกใช้อีก 2 รุ่น อ็อปชั่นที่น่าสนใจก็คือระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบตรวจจับมุมอับสายตา ระบบแจ้งเตือนสมาธิผู้ขับขี่ กล้องมองหลัง และอื่นๆ อีกมากมาย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/next-gen-citroen-c3-4.jpg

ภายในห้องโดยสารตกแต่งได้อย่างน่าสนใจ เน้นความทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สีทูโทนแบบตัดสายตาเอาใจคนรุ่นใหม่ พวงมาลัยสามก้านแบบมัลติฟังก์ชั่น ช่องแอร์ดีไซน์แปลกตา เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีอย่างระบบ Connect Nav แสดงผลผ่านหน้าจอ 7 นิ้ว และมีอินโฟเทนเมนท์รองรับแอปเปิล คาร์เพลย์ แอนดรอย์ ออโต้ และมิร์เรอร์ลิงค์

ฟีเจอร์ที่โดดเด่นยังรวมถึง ConnectedCAM Citroën ซึ่งจะใช้กล้องที่ติดตั้งอยู่หลังกระจกมองหลังคอยจับภาพและวีดีโอก่อนจะโหลดขึ้นทางโซเชียลมีเดียได้โดยตรง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ