มาดูกันว่ารถยนต์คันไหนหน้าตาเหมือน โปเกม่อน ตัวอะไรกันบ้าง Share this

มาดูกันว่ารถยนต์คันไหนหน้าตาเหมือน โปเกม่อน ตัวอะไรกันบ้าง

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 29 July 2559

ชมภาพโปเกม่อนในคาบรถยนต์กัน ว่าจะมีรถยนต์คันไหนแบรนด์ไหน มีหน้าตาละม้ายคล้ายโปเกม่อนตัวไหนกันบ้าง เรียกได้ว่าจินตนาการมาเต็มจริงๆ สำหรับคนทำภาพชุดนี้


วินาทีนี้ กระแสโปเกม่อนในต่างประเทศเรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งข่าวในด้านดี หรือในด้านลบ ที่ออกมาก็ตาม ก็ถือว่าประสบความสำเร็จเต็มๆ สำหรับผู้พัฒนา แอพพิเคชั่น Pokemon GO ที่ทำให้การ์ตูนสุดคลาสสิค ชุดนี้กลับมาดังอีกครั้ง

ครั้งนี้ก็ไม่วายมาเกี่ยวข้องกับรถยนต์หลังจากมีผู้ปล่อยภาพรถยนต์หลากหลายแบรนด์ทั้งรถยนต์ตลาดจนไปถึงซูเปอร์คาร์ ที่ได้ใช่เส้นสายรถยนตที่มีความละม้ายคล้ายโปเกม่อน มาตกแต่งเสริมเติมนิด ทำให้กลายเป็น โปเกม่อน ไปในถนัดตา

1

เริ่มต้นจาก ซูเปอร์คาร์สุดฮอตอย่าง ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน ที่ดันไปละม้ายคล้าย โปเกม่อน ธาตุพืช ตัวยอดฮิตอย่าง ฟูชิงิดาเนะ (Bulbasaur) ที่จากรถยนต์ปรกติอาจจะมองไม่เห็นภาพ แต่เมื่อมาเติมสีสันนิดเดียวเท่านั้น ก็เหมือนเจ้านี่ไปถนัดตา

2

ต่อมากับ โปเกม่อน ธาตุพืช+แมลง อย่างเจ้า พาราส (Paras) ที่ลักษณะคล้ายปูผสมกับเห็ดบนหัวสองข้าง ที่ดันไปคล้ายกับรถยนต์สปอร์ตสุดคลูอย่าง ปอร์เช่ 911 ที่เรียกได้ว่าเมื่อเห็น ปอร์เช่ ถูกตกแต่งสีตามนี้แล้ว ก็มีแอบอมยิ้มในความน่ารักและความสร้างสรรค์ของผู้ทำภาพนี้เช่นกัน

3

อีกตัวกับ เจ้าหนอนสุดน่ารักที่แฟนๆ ซีรีย์ โปเกม่อน น่าจะรู้จักกันทุกคนอย่าง คาเตอร์ปี (Caterpie) เป็นโปเกมอนรูปแบบแมลง ที่มีลักษณ์เป็นหนอนผีเสื้อสุดน่ารัก ที่เหมือนกับรถตู้สุดคลาสสิคอย่าง โฟล์คสวาเกน แคมเปอร์พาย ที่เหมือนทั้งหน้าตารวมไปถึงรูปร่างลักษณะเลยทีเดียว

4

และสุดท้ายกับ โปเกม่อน ตัวเอกสุดน่ารักอย่างเจ้า ปิกาจู (Pikachu) โปเกม่อน ธาตุสายฟ้า กับเสียงร้องสุดน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง ปิก้า ปิก้า !! ที่มีลักษณะเหมืนกับ รถยนต์คันจิ๋วสุดน่ารักอย่าง เฟียต 500 ที่ต้องยอมรับว่าเมื่อแต่งเติมเพิ่มสีสันเข้าไปแล้วก็เหมือนจริงๆ

ซึ่งจริงๆ แล้วอาจจะมีโปเกม่อน อีกหลายตัวเลยทีเดียวที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายรถยนต์ ก็สุดแล้วแต่จินตนาการของแต่ละท่าน ว่าจะสามารถมองผ่านมุมได้จากมุมใดบ้าง

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ