4 รถจักรยานยนต์ครูเซอร์สุดเก๋าที่ถึงจะดูแปลกแต่ก็มีเอกลักษณ์จนน่าจับจอง Share this

4 รถจักรยานยนต์ครูเซอร์สุดเก๋าที่ถึงจะดูแปลกแต่ก็มีเอกลักษณ์จนน่าจับจอง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 31 October 2559

เว็บไซต์ mcn ได้จับเอา 4 ครูเซอร์ดูที่แปลกแตกต่างจากพวกแต่ทว่าแฝงความมีเอกลักษณ์และความเป็นตัวของตัวเองสูงเอาไว้เพราะถึงแม้รถเหล่านี้จะดูแปลกแต่ก็เท่ไม่เหมือนใคร

triumphcustons

ไทรอัมพ์ 900 แอดเวนเจอร์ (1995-2002)

ญาติใกล้ๆ กันกับ ไทรอัมพ์ ธันเดอร์เบิร์ด คันนี้ถูกสร้างขึ้นโดยแบรนด์อังกฤษเพื่อตลาดอเมริกาโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยโช้คหน้ายาวๆ แฮนด์บาร์สูง เบาะนั่ง ท่อไอเสีย เป๋าหนัง และบังโคลนหลังที่มีเอกลักษณ์ ทำให้ตัวรถดูหรูหราโดดเด่น ขุมพลังเครื่องยนต์ 3 สูบ ให้กำลัง 70 แรงม้า มากับงานประกอบชั้นเยี่ยม

vn15kawasaki

คาวาซากิ วีเอ็น800/1500 ดริฟเฟอร์ (1999-2006)

หลายคนอาจลืมไปแล้วว่าคาวาซากิก็เคยเดินสายครูเซอร์คลาสสิคก่อนที่อินเดียนจะกลับมาทำตลาดอีกครั้งเสียอีก เบาะนั่งและบังโคลนหน้าแบบนี่กลายเป็นเอกลักษณ์ที่ทำให้หลายคนจำรถคันนี้ได้หรืออาจทำให้หลายคนนึกถึง อินเดียน ซะมากกว่า ตัวรถมีให้เลือกทั้งเครื่องยต์ 800 และ 1500 สองสูบวี หล่อเหมือนอินเดียนในราคาที่ถูกกว่าเยอะ

bmw1200c

บีเอ็มดับเบิลยู อาร์1200ซี (1997-2005)

บีเอ็มดับเบิลยูเครื่องยนต์บ๊อกเซอร์คันนี้เป็นเหมือนของเล่นแฟชั่นสำหรับคนยุคนั้นแต่ว่าก็มีสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมกว่าครูเซอร์อีกหลายๆ คันในรุ่นเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์ 61 แรงม้า มีการใช้งานที่ยืดหยุ่น แชสซีสมัยใหม่และงานประกอบระดับบีเอ็มดับเบิลยู รถคันนี้จึงไม่ใช่แค่ดูดีแต่ขี่ดีเสียด้วย

vrod

ฮาร์เลย์-เดวิดสัน วี-รอด (2001-ปัจจุบัน)

งานด๊ไวน์ของพอร์ชบนโลโก้ของฮาร์เลย์-เดวิดสัน วี-รอด คือ อาร์เลย์-เดวิดสัน ที่ใช้เครื่องยนต์ระบายความร้อนด้วยน้ำ การเปิดตัว วี-รอด เปนเหมือนการเปิดสักราชใหม่ให้กับแบรนด์รถจักรยานยนต์อันดับ 1 ของอเมริกาที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น ฮาร์เลย์ฯ เอาไว้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ