[VDO Advertorial] Yamaha NMAX พรีเมี่ยมสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ นวัตกรรมเพื่อความมันส์และประหยัดขั้นเทพ Share this

[VDO Advertorial] Yamaha NMAX พรีเมี่ยมสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ นวัตกรรมเพื่อความมันส์และประหยัดขั้นเทพ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 01 October 2559

ยามาฮ่าเปิดตัว เอ็นแม็กซ์ (NMAX) สกู๊ตเตอร์สปอร์ตน้องเล็กคนล่าสุดในไทยจาก แม็กซ์-ซีรีส์ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว สร้างเสียงฮือฮาให้กับตลาดกลุ่มพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ยามาฮ่าจัดมาให้แน่นๆ

ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (NMAX) สกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสปอร์ตยืนอยู่แถวหน้าสุดของรถจักรยานยนต์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีบลูคอร์(BLUECORE) จากยามาฮ่า ซึ่งเป็นนวัตกรรมแห่งความประหยัดและการขับขี่ที่สนุกถึงใจ กับรูปลักษณ์พรีเมี่ยมสปอร์ตสร้างความแตกต่างอย่างลงตัวจนได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

IMG_4375

เอ็นแม็กซ์ (NMAX) รับดีเอ็นเอความเป็นพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์สปอร์ตมาจากรุ่นใหญ่อย่าง ยามาฮ่า ทีแม็กซ์ (TMAX)แบบเต็มๆ ด้วยไฟหน้าและไฟเลี้ยวที่วางตำแหน่งออกมาได้เท่ เตะตา ฟ้า ด้วยไฟหรี่ที่ด้านบนโคมไฟหน้าเพิ่มความสปอร์ตถึงขีดสุด และยังหรูหราด้วยไฟหน้าแบบฟูลแอลอีดี(Full LED)

IMG_4381

ตัวรถเน้นไซน์ที่ล้ำสมัย แตกต่างจากรถรุ่นอื่นในตลาด ใช้ชุดสีแบบทูโทนเพื่อช่วยเพิ่มความโดดเด่นของตัวรถ ผสานความมนเข้ากับเส้นสายคมๆ ได้น่าสนใจและยังโดดเด่นเตะตาตามที่อยู่บนท้องถนนด้วยเส้นสายแบบสปอร์ตไม่เหมือนใคร ปลอดภัยด้วยไฟเบรกแบบแอลอีดีที่สว่างและโดดเด่น

IMG_4387

1

เรือนไมล์ของ ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ ยังเป็นแบบแสดงผลดิจิตอลเต็มรูปแบบ บอกรายละเอียดข้อมูลของตัวรถครบถ้วนแบบที่ยากจะหาได้จากที่ไหน ทั้งความเร็ว นาฬิกา ระดับน้ำมัน อัตราความสิ้นเปลือง ระยะการใช้งานน้ำมันเครื่อง ระยะการใช้งานสายพาน พร้อมด้วยไฟแจ้งเตือนต่างๆ ครบครัน

Still0711_00001

ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) ให้มากกว่าในหลายๆ ด้านอย่างเช่นเครื่องยนต์ขนาด 155 ซีซี เหนือระดับด้วยเครื่องยนต์บลูคอร์ (BLUECORE) ที่ให้ทั้งความแรงและความประหยัดเหนือรถระดับเดียวกัน นวัตกรรมใหม่ที่ยามาฮ่านำเสนอเพื่อความเป็นที่หนึ่งในกลุ่มสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยมสปอร์ตและยังช่วยลดมลพิษอีกด้วย

เครื่องยนต์การตอบสนองอัตราเร่งอยู่ในระดับที่ดี มีน้ำหนักเบาและยังเป็นแบบระบายความร้อนด้วยน้ำเต็มระบบ พร้อมเทคโนโลยีกระบอกสูบไดอะซิลทำให้เครื่องยนต์ของรถคันนี้ทั้งทน แกร่ง ประหยัด แรง บิดได้เต็มไม้เต็มมือ

Still0711_00009

นอกจากเครื่องยนต์แบบบูลคอร์ (BLUE CORE) ที่ทำให้การเผาไหม้, ระบายความร้อนและลดแรงเสียดทานได้ดี เลยทำให้แรงบิดในรอบเครื่องยนต์ต่ำดีเยี่ยม อีกทั้งยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ ยังจัดเทคโนโลยีระบบวาล์วแปรผัน (Variable Valve Actuation) หรือเรียกสั้นๆว่า VVA ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ครั้งแรกในรถจักรยานยนต์บ้านเราที่นำระบบวาล์วแปรผันที่ใช้ในรถยนต์มาใช้ในรถจักรยานยนต์ ซึ่ง VVA นั้น เป็นระบบที่ทำให้เครื่องยนต์มีสมรรถนะดีช่วงความเร็วรอบต่ำและสูง เพราะปกติแล้วสมรรถนะของกำลัง Torque ดีเมื่อความเร็วรอบเครื่องยนต์ต่ำ แล้วกำลัง Torque จะด้อยลงเมื่อความเร็วรอบสูง เมื่อต้องการให้เครื่องยนต์มีสมรรถนะแรงม้าที่สูง ยานกำลัง (Power band) ก็จะแคบ ระบบวาล์วแปรผัน VVA จึงช่วยชดเชยการสูญเสียกำลังทั้งต่ำและสูง ด้วยการทำให้เกิดเปิด-ปิดวาล์วไอดีกว้างขึ้นนั้นเอง จึงได้ฟิลลิ่งในการขับขี่สนุก บิดติดมือ สั่งได้ดั่งใจ

นอกจากสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยมและมีเทคโนโลยีจัดเต็มตามแบบฉบับของยามาฮ่าแล้ว ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) ยังมีระบบเบรกแบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้าและด้านหลังพร้อม ซึ่งเป็นครั้งแรกในอาเซียน ถือได้ว่าคุ้มค่าสุดๆ เลยทีเดียว การมีเบรกเอบีเอสเข้ามาจะช่วยทำให้ทุกท่านเบรกได้อย่างมั่นใจและขับขี่ได้อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น เพราะทุกครั้งที่คุณเบรกเซนเซอร์จะส่งข้อมูลไปยังตัวควบคุมเพื่อคำนวนปรับแรงดันน้ำมันให้เหมาะสมเพื่อป้องกันอาการล้อล็อคตอนที่คุณหนักมือเกินไป

IMG_4379

เบรกหน้าหลังทำงานอิสระตามการเบรกที่ก้านเบรกทั้งซ้ายและขวา ให้กำลังในการแบรกที่นุ่มนวลมากกว่าที่จะเป็นแบบทรงพละพลังกดแล้วเบรกจึ้กในทันที เหมาะสมกับสไตล์ของตัวรถและสมรรถนะของเครื่องยนต์ที่มาในแบบนุ่มนวลไม่โฉ่งฉ่าง

Still0711_00024

แม้ว่าตัวรถจะมาในสไตล์สปอร์ตเมติคแต่ระบบกันสะเทือนแบบเทเลสโคปิคและด้านหลังแบบโช้คคู่นั้นกลับให้ความนุ่มนวลแบบพรีเมี่ยม หล่อ สปอร์ต และให้ความนุ่มนวล ไหนจะตำแหน่งวางเท้าสองระดับตอบโจทย์การใช้งานและลดอาการเมื่อยล้าจากการขับขี่ได้เป็นอย่างดี

IMG_4395

ด้วยอัตราเร่งที่นุ่มนวลของเอ็นแม็กซ์ (NMAX) ที่พอเหมาะพอเจาะกับขนาดตัวที่ไซส์กำลังดี ทำให้ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (NMAX) เป็นรถที่ใช้งานได้คล่องตัวในเมือง ไม่ว่าจะมุด จะแซง อยู่กลางแยกก็หล่อ เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกวันของชีวิตคุณ และยังพ่วงด้วยนวัตกรรมที่ล้ำกว่าใครอีกซะด้วย

ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) ยังมีกล่องเก็บสัมภาระเก็บสัมภาระได้มากถึง 25 ลิตรเพียงพอสำหรับหมวกกันน็อค หนึ่งใบและสัมภาระจุกจิกหรือจะใส่เอกสารให้กระเป๋าเป้ทั้งใบก็ยังได้ หากคุณมีของจุกจิกก็ยังมีช่องเก็บขนาดใหญ่ที่ใต้แฮนด์ที่หยิบใช้งานได้ง่าย เดินทางสบายใจได้ทั้งวันกับถังน้ำมันขนาด 6.6 ลิตร เติมได้ถึง E20

อีกหนึ่งส่วนที่เจ๋งของ ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) คือเป็นรถที่แต่งได้มากมายหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะแต่งสำหรับวันทำงานในเมืองก็ขี่ได้คล่องตัว มีอัตราเร่งดี หรือ อยากจะต้องเที่ยววันหยุดก็แค่เบิกชิลด์หน้าสูง การ์ดแฮนด์บังลมกับกล่องสัมภาระสักใบ ก็พร้อมพาคุณเดินทางไปได้อย่างสบาย ด้วยท่านั่ง และทำความเร็วเหมาะสมอีกด้วย

IMG_4259 

IMG_4374

ด้วยออพชั่นที่จัดเต็ม คุ้มราคาและสมรรถนะที่โดดเด่น และตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ที่ชอบความแตกต่างไม่เหมือนใครทำให้ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) ขึ้นมาอยู่แถวหน้าในกลุ่มพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ในระยะเวลาไม่นาน หากใครสนใจอยากได้สกู๊ตเตอร์หล่อๆ นั่งสบาย ขี่สนุกไว้ใช้งานสักคัน ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ (Yamaha NMAX) ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวง ราคาแนะนำ 78,200 บาท

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ