[Video] เปรียบเทียบ BMW 5 Series ตัวถัง G30 และ F10 มีอะไรใหม่บ้าง Share this

[Video] เปรียบเทียบ BMW 5 Series ตัวถัง G30 และ F10 มีอะไรใหม่บ้าง

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 25 January 2560

หลังจากเปิดตัวซีรีส์ 5 ตัวถังจี30 รุ่นใหม่ล่าสุดออกมาแล้ว บีเอ็มดับเบิลยูส่งวีดีโอให้แฟนๆ ได้รับชมกันชัดๆระหว่างรุ่นใหม่นี้กับรุ่นเดิมรหัสเอฟ10 ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

วีดีโอชุดนี้เริ่มจากการโชว์ตัวถังภายนอก กระจังหน้าไตคู่เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ซึ่งเชื่อมต่อกับกรอบไฟชุดใหม่ ดีไซน์คล้ายกับซีรีส์ 3 เจนเนอเรชั่นล่าสุด กระจังหน้ายังมาพร้อมกับระบบปิดอัตโนมัติเพื่อเพิ่มความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์และจะเปิดเมื่อต้องการการระบายอากาศอย่างมีประสิทธิภาพ

หันมาดูที่บั้นท้าย กรอบไฟไม่เพียงถูกปรับเปลี่ยนกราฟฟิกใหม่เท่านั้น แต่ยังขยายขนาดให้กินเนื้อที่ไปด้านข้างเพิ่มเติม ซีรีส์ 5 รุ่น 540i ยังมีท่อไอเสียคู่ชุดใหม่เพิ่มความสะดุดตาอีกด้วย

เข้ามาชมในห้องโดยสาร มีความกว้างขวางมากยิ่งขึ้นและเพิ่มบรรยากาศความหรูหราพรีเมียมยิ่งกว่าเดิมด้วยวัสดุที่มีคุณภาพและการอัพเดตเลย์เอาท์การตกแต่งใหม่หมด บนคอนโซลมีหน้าจอที่เชื่อมต่อกับระบบ iDrive รุ่นล่าสุดและมีการควบคุมด้วยการเคลื่อนไหวมือ

พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นก็ได้รับการออกแบบใหม่ มาพร้อมหน้าจอมาตรวัด Dynamic Instrument Cluster ขนาด 8.8 นิ้ว ปุ่มสตาร์ทและดับเครื่องยนต์ เกียร์ และแสงไฟแอมเบี้ยนสร้างบรรยากาศ ผู้โดยสารบนเบาะหลังยังจะได้ใช้ระบบความบันเทิง Rear-Seat Entertainment Professional ซึ่งเป็นอ็อปชั่นเสริม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ