BMW ดึงตัวดีไซเนอร์ผู้เคยทำงานกับ Bugatti และ Skoda Share this

BMW ดึงตัวดีไซเนอร์ผู้เคยทำงานกับ Bugatti และ Skoda

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 February 2560

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปประกาศแต่งตั้งโจเซฟ คาบัน นักออกแบบวัย 44 ปีขึ้นดำรงตำแหน่งหัวหน้าทีมนักออกแบบของแบรนด์แทนที่คาริม ฮาบิบที่ลาออกไป

คาบัน ซึ่งเป็นชาวสโลวาเกียเคยทำงานหลายตำแหน่งที่โฟล์คสวาเกน กรุ๊ป รวมถึงการเป็นหัวหน้าทีมนักออกแบบภายนอกในปี 2006 ก่อนจะได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าทีมนักออกแบบของสโกด้าในช่วงต้นปี 2008 ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการพลิกโฉมดีไซน์ยุคใหม่ของค่ายรถจากสาธารณรัฐเช็ค

หลังจากสำเร็จการศึกษาจากสถาบันศิลปะและการออกแบบในบราติสลาวา สโลวาเกีย คาบันมีส่วนสำคัญในการออกแบบรถ 2 แนวทาง ทั้งรถสมรรถนะสูงอย่างบูแกตติ ชีรอน และรถบ้านทั่วไปอย่างโฟล์คสวาเกน ลูโป และเซียท อโลซา

บีเอ็มดับเบิลยูระบุว่า คาริม ฮาบิบซึ่งดำรงตำแหน่งหัวหน้าทีมนักออกแบบตั้งแต่ปี 2012 ได้ประกาศลาออกตามความประสงค์ของเจ้าตัวและขอให้ประสบความสำเร็0ในอนาคตต่อไป แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/BMWH2.jpg

ขณะเดียวกัน บีเอ็มดับเบิลยูยังแต่งตั้งโดมากอจ ดูเคค นักออกแบบวัย 41 ปีขึ้นเป็นหัวหน้านักออกแบบของแบรนด์ “เอ็ม” และ “ไอ” โดยดูเคคทำงานกับบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปตั้งแต่ปี 2010 และมีส่วนสำคัญต่อการออกแบบของบีเอ็มดับเบิลยู ไอตั้งแต่แรกเริ่ม

ทั้งคาบัน และดูเคคจะทำงานภายใต้การดูแลของเอเดรียน แวน ฮอยดองก์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ปซึ่งเปิดเผยว่า ทั้งคาบัน และดูเคคมีประสบการณ์ล้นเหลือสำหรับการกำหนดอนาคตการออกแบบของแบรนด์

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ