ชมภาพงามๆ กับ Lamborghini Huracan สีตัวถังพิเศษจากเมือง ไมอามี่ Share this

ชมภาพงามๆ กับ Lamborghini Huracan สีตัวถังพิเศษจากเมือง ไมอามี่

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 April 2560

ชมภาพงามๆ กับ ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน (Lamborghini Huracan) ที่มาพร้อมสีตัวถังสีฟ้าพิเศษ พร้อมชุดไวด์บอดี้ที่เพิ่มเติมความดุดัน ตามการตกแต่งสไตล์เมือง ไมอามี่

หากพูดถึงรถยนต์ ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน รุ่นสมรรถนะสูงหลายท่านที่เป็นแฟนพันธุ์แท้จริงๆ น่าจะนึกถึง ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน เพอร์ฟอร์เมนเต้ รุ่นสมรรถนะสูงใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมการโมดิฟายด์ขุมพลัง พร้อมลดน้ำหนักลงทั้งคัน

imageshandler (4)

imageshandler (5)

imageshandler (6)

ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้วัสดุคาร์บอนฟอร์ช น้ำหนักรวมที่ลดลงไปจากรุ่นปรกติ สมรรถนะเครื่องยนต์ที่จี๊ดจ๊าดมากยิ่งขึ้น และชุดแต่งรอบคันที่เพิ่มเติมความดุดันให้มากขึ้นหายอีกเท่าตัว โดย ฮูราคาน เพอร์ฟอร์เมนเต้ ได้เปิดตัวไปเมื่องาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2017 ในช่วง มีนาคมนี้ และได้มาโชว์ในประเทศไทยในงาน มอเตอร์โชว์ 2017 ที่ผ่านมาถึง 3 วันเลยทีเดียว

ครั้งนี้เรามาชม ความสวยงามจาก ลัมบอร์กินี่ ฮูราคาน รุ่นพิเศษที่มาพร้อมสีตัวถังสดใส รวมไปถึงการตกแต่งด้วยชุดแต่งรอบคันเพิ่มเติมความดุดันจาก เมืองไมอามี่ กันดีกว่า ว่าจะดุดัน และโดดเด่นขนาดไหน

เริ่มแรกจากสีตัวถัง สไตล์สี Dazzles Blue สีฟ้าจี๊ดจ๊าดที่โดดเด่นมาแต่ไกล ตัดด้วยลวดลาย เรซซิ่งไลน์ สีดำที่ลากยาวมาตั้งแต่หลังคาจรดโลโก้ลัมบอร์กินี่ด้านหน้ารถยนต์ ชุดช่องดักอากาศพร้อมลิ้นหน้าคาร์บอนไฟเบอร์ตัดกับสีตัวถังรถยนต์

imageshandler (3)

imageshandler (2)

ล้อฟอร์จสีดำเงา ชุดดิฟฟิวเซอร์หลัง และชุดปีก จีทีวิงขนาดใหญ่ที่ใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เพิ่มเติมความดุดัน ทางด้านขุมพลังมาพร้อมการปรับแต่งกล่อง ECU ใหม่ทำให้สมรรถนะสูงกว่า ฮูราคาน รุ่นทั่วไป

ด้วยเครื่องยนต์ 5.2 ลิตร V10 ที่ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 640 แรงม้า สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายในเวลาเพียง 2.9 วินาทีเท่านั้น ซึ่งถือว่ามีสมรรถนะสูงพอๆ กับรุ่น ฮูราคาน เพอร์ฟอร์เมนเต้ เลยทีเดียว ในส่วนราคาการตกแต่งไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ