Jeep, Fiat, Nissan และ Infiniti ไม่ร่วมงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ Share this

Jeep, Fiat, Nissan และ Infiniti ไม่ร่วมงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 17 April 2560

งานมอเตอร์โชว์ทำท่าจะถูกลดความสำคัญลงไปมากขึ้น ล่าสุดหลายค่ายรถโบกมือลาการเข้าร่วมงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ที่จะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้

งานมอเตอร์โชว์ที่แฟรงค์เฟิร์ตถือเป็น 1 ใน 5 งานใหญ่ระดับโลกเทียบเท่ากับดีทรอยท์ ปารีส เจนีวา และโตเกียว แต่จี๊ป เฟียต นิสสัน และอินฟินิตี้ ประกาศไม่เข้าร่วมงานดังกล่าวแล้ว หลังจากก่อนหน้านี้เปอโยต์และดีเอส รวมถึงอัลฟ่า โรเมโอก็ขอข้ามงานนี้ไปแล้วเช่นกันโดยให้เหตุผลด้านการเงิน

ด้านซีตรองจะยังเข้าร่วมงานนี้เนื่องจากมีรถใหม่เปิดตัวและต้องการโปรโมท ขณะที่เปอโยต์และดีเอสเลือกที่จะใช้ช่องทางการตลาดอื่นๆ แทนที่มอเตอร์โชว์

ขณะที่คลอส บราวนิก กรรมการผู้จัดการบริษัทวีดีเอ ผู้จัดงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ระบุว่า ถึงแม้บางบริษัทรถยนต์จะตัดสินใจไม่เข้าร่วมงาน แต่ก็ยังมีอีกกว่า 50 แบรนด์ ทั้งจากยุโรป สหรัฐอเมริกาและเอเชีย โดยเฉพาะแบรนด์เจ้าถิ่นในเยอรมนีที่ยังเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง นอกจากบริษัทรถยนต์แล้ว ยังมีบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่างควอลคอมม์ โซนี่ และไอบีเอ็มเข้าแสดงในงานนี้ด้วย

“แน่นอนว่าเราเสียใจที่มีบางบริษัทไม่เดินทางมาจัดแสดงที่แฟรงค์เฟิร์ตในปีนี้ ส่วนใหญ่ให้เหตุผลทางการเงินและนโยบายบริษัท แต่พวกเขาก็ยืนยันว่าจะกลับมาร่วมงานของเราอีกในอนาคตและยังให้ความสำคัญกับงานมอเตอร์โชว์เช่นเดิม” บราวนิกเผย

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ