[BIMS2017] Mitsubishi MiEV Evolution III คอนเซปต์คาร์พลังไฟฟ้าสุดล้ำจาก มิตซูบิชิ Share this

[BIMS2017] Mitsubishi MiEV Evolution III คอนเซปต์คาร์พลังไฟฟ้าสุดล้ำจาก มิตซูบิชิ

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 April 2560

มิตซูบิชิ (Mitsubiishi) อวดโฉม มีฟอีวี อีโซลูชั่น 3 (MiEV Evolution III) คอนเซปต์รถแข่งพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ที่ลงแข่งขันในรายการใหญ่มาแล้ว ภายในงาน มอเตอร์โชว์ 2017

ในงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ปีนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ ประเทศไทย ขนรถน่าสนใจเข้ามาร่วมโชว์ในงานมากมาย นอกจากมิตซูบิชิ โมเดล เอ รุ่นปี พ.ศ. 2460 ซึ่งเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคลรุ่นแรกที่ประกอบในประเทศญี่ปุ่นที่ โกเบ ชิปยาร์ด ของบริษัท มิตซูบิชิ ชิปบิลด์ดิ้ง จำกัด แล้วนั้น

IMG_0375

มิตซูบิชิ ยังพร้อมนำเสนอ Mitsubishi MiEV Evolution III ซึ่งเป็นรถที่ถูกออกแบบมาให้เป็นรถแข่งพลังงานไฟฟ้าเจนเนอเรชั่นที่สามที่ลงแข่งขันในรายการ Pikes Peak International Hill Climb ไต่เขาสุดมันส์ในรัฐโคโลราโดของสหรัฐอเมริกา มาให้แฟน ๆ ชาวไทยได้สัมผัส

โดยที่ผ่านมา บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ส่ง มิตซูบิชิ มิฟ อีโวลูชั่น 3 จำนวน 2 คัน ซึ่งเป็นรถแข่งที่ผนวกเทคโนโลยีรถพลังงานไฟฟ้า และเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ดีที่สุดเข้าด้วยกัน เข้าร่วมการแข่งขัน ไพค์ พีค โดยมีเป้าหมายที่จะคว้าชัยชนะอันดับ 1 จากการแข่งขันประเภทรถพลังงานไฟฟ้าดัดแปลง 1 (Electric Modified Division 1)

IMG_0242

มิตซูบิชิ มิฟ อีโวลูชั่น 3 แตกต่างจาก มิตซูบิชิ มิฟ อีโวลูชั่น 2 ซึ่งเป็นรถแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขัน ไพค์ พีค ในปี  2556  หลายด้าน ทั้งการดัดแปลงแชสซีส์มาใช้เหล็กน้ำหนักเบา, มอเตอร์ไฟฟ้ากำลังขับสูงขึ้นจาก 400 กิโลวัตต์ เป็น 450 กิโลวัตต์

ยางขนาดกว้างขึ้นจากขนาด 260/650-18 เป็น 330/680-18 เพื่อถ่ายทอดกำลังลงพื้นให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้  นอกจากนี้ยังมี การ์ดบังลมด้านหน้าทำจากวัสดุคาร์บอนแบบใหม่ ที่ทำงานร่วมกับสปอยเลอร์เพื่อรีดลมให้ได้มากที่สุด  ซึ่งเพียงพอต่อการไต่เขาสูงชันตลอดเส้นทาง

IMG_0378

ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มิฟ อีโวลูชั่น มาพร้อมกับระบบควบคุม Super All Wheel Control (S-AWC) เพื่อเพิ่มเสถียรภาพและลดการลื่นไถลของล้อหลัง และยังผนวกเข้ากับระบบควบคุมการทรงตัว (Vehicle Dynamic Controls) นำไปสู่การขับขี่ที่มั่นใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ