จุดพลุงาน "RRG 2017" เฟสติวัลพันธุ์แท้วิถีไบเกอร์ปี 2 กลางเดือนพ.ค.นี้ Share this

จุดพลุงาน "RRG 2017" เฟสติวัลพันธุ์แท้วิถีไบเกอร์ปี 2 กลางเดือนพ.ค.นี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 08 April 2560

ผู้จัดงาน RUBBERS REBEL GROUND 2017 หรือเฟสติวัลพันธุ์แท้ของวิถีไบเกอร์ระดมค่ายรถจักรยานยนต์พร้อมอุปกรณ์แต่ง ดึงผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 2.5 หมื่นคน แบ่งโซนไฮไลท์ 4 โซน ระหว่างวันที่ 19-21 พ.ค. อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี

ภรวิธ เศรษฐบุตร ในฐานะผู้จัดงาน RUBBERS REBEL GROUND 2017 หรือ "RRG 2017" เฟสติวัลพันธุ์แท้ของวิถีไบค์เกอร์ เปิดเผยว่า งาน RRG 2017 ปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-21 พ.ค. 2560 บนเนื้อที่ 3.8 หมื่นตรม. ที่อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี โดยมีการจัดโซนกิจกรรมภายในงาน 4 โซนหลัก มีการแสดงรถจักรยานยนต์และอุกรณ์ตกแต่งรถของค่ายรถจักรยานยนต์ถึง 10 ค่าย อาทิ เอ.พี.ฮอนด้า,คาวาซากิ,บีเอ็ม ดับเบิลยู มอเตอร์ราด เป็นต้น คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานปีนี้กว่า 2.5 หมื่นคน

"ปีนี้จะจัดแบ่งโซนมีลักษณะเหมือนเมืองเล็กๆ ของโลกมอเตอร์ไซด์ภายในงาน มีกิจกรรมต่างๆ การแสดงคอนเสิร์ตของวงแบล็คเฮด และพาราด็อกซ์ รวมทั้งจะนำรถ Demo ของค่ายรถจักรยานยนต์มาโชว์ด้วย"

สำหรับงบประมาณในการลงทุนจัดงานปีนี้ประมาณ 10 ล้านบาท เพื่อสร้างอิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานีให้เป็นเมืองจำลองของคนรักมอเตอร์ไซด์ คาดว่าจะมีการจองรถฯ มากกว่า 10 คัน และมีผู้สนใจเข้าร่วมงานมากกว่าปีที่ผ่านมาเกือบเท่าตัว

ภรวิธ กล่าวว่า ส่วนกิจกรรม 4 โซน ได้แก่ 1.MACHINE STAGE โซนเอ็นเตอร์เทนเมนท์หรือ ไลฟ์คอนเสิร์ต รวมถึงอาหารและเครื่องดื่ม 2.MARKET ZONE พื้นที่สำหรับผู้ซื้อผู้ขาย ร้านอุปกรณ์แต่งรถ และชุดแค่งกายสำหรับนักขี่มอเตอร์ไซด์ 3. PLAYGROUND หรือสนามทดสอบรถเพื่อจัดกิจกรรม Test Ride เป็นพื้นที่แยกเพื่อความปลอดภัย และ 4.MAIN STREE บริเวณถนนหลักที่ให้ผู้นำรถมอเตอร์ไซด์เข้ามาในงานได้ขับขี่ และจอดได้ทุกที่รอบงาน

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ