[Week in Focus] ลอง Honda Civic Hatchback / ขี่ Yamaha QBIX / ชมรถมอเตอร์โชว์ Share this

[Week in Focus] ลอง Honda Civic Hatchback / ขี่ Yamaha QBIX / ชมรถมอเตอร์โชว์

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 03 April 2560

ข่าวใหญ่วงการยานยนต์ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาหนีไม่พ้นงานบางกอก มอเตอร์โชว์ที่เปิดฉากขึ้นแล้ว เรารวบรวมข่าวที่น่าสนใจอีกมากมายมาฝากกัน

รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายเปิดให้บริการครบปี 63 เก็บค่าโดยสารช่วงแรก 37สถานี 42 บาท

รฟม.จรดปากกาว่าจ้างบีอีเอ็มเดินรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ทยอยเปิดให้บริการ ส่วนเชื่อม 1 สถานี บางซื่อ-เตาปูนเดือนส.ค.นี้ ที่เหลือ ช่วงหัวลำโพง-บางแคบริการเดือนก.ย.62 รวมทั้งเส้นบริการเดือนมี.ค.63 หรือเร็วกว่านั้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/pretty-1.jpg

[Information Hub – BIMS2017] รวมข้อมูลรถและจักรยานยนต์แบบครบๆ มีอะไรบ้างชมกันเลย

กลับมาอีกครั้งกับ มอเตอร์โชว์ 2017 โดยเช่นเคยครั้งนี้มีการเปิดตัวทั้ง รถใหม่ รถคอนเซปต์ รวมไปถึง จักรยานยนต์ทุกรุ่นเช่นกัน ซึ่งภายในงานจะมีอะไรบ้างเรารวบรวมมาให้คุณที่นี่แล้ว สามารถติดตามอ่านได้ตลอดเวลาเพราะเราอัพเดตกันแบบเรียลไทม์เช่นกัน !!

โผล่เพื่อนบ้าน! Honda Civic Type R เปิดตัวครั้งแรกในอาเซียนที่ฟิลิปปินส์

ถึงแม้ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทยจะเปิดตัวรถใหม่หลายรุ่นในเมืองไทย ทั้งซีวิค แฮทช์แบ็ก และซีอาร์วี แต่ “ไฮไลท์” ที่หลายคนอยากเห็นอย่างซีวิค ไทพ์ อาร์รุ่นใหม่กลับไม่มีแม้แต่เงา ประเทศเพื่อนบ้านอย่างฟิลิปปินส์กลับกลายเป็นชาติแรกในอาเซียนที่ได้ยลโฉมฮอนด้า ซีวิค ไทพ์ อาร์ก่อนใครในภูมิภาคนี้เมื่อฮอนด้า คาร์ส ฟิลิปปินส์จัดแสดงซีวิค ไทพ์ อาร์ที่งานมะนิลา อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้โชว์ซึ่งจัดตรงกับบางกอก มอเตอร์โชว์พอดิบพอดี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/DSC08828.jpg

ขี่จริงก่อนใครในโลก Yamaha QBIX และ YZF-R15 โฉมใหม่ล่าสุด

ยามาฮ่าประเทศไทยเปิดตัว ยามาฮ่า คิวบิ๊กซ์ สกู๊ตเตอร์สุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุดและเปิดราคา ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์15 โฉมใหม่ในงาน มอเตอร์โชว์2017 และก็เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนชาวไทยได้ทดสอบรถทั้งสองรุ่นใหม่พร้อมกันก่อนใครในโลก

Mitsubishi อาจนำรถ Renault มาทำตลาดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

หลังจากมิตซูบิชิเข้าเป็นสมาชิกในครอบครัวเรโนลต์-นิสสันเรียบร้อยแล้ว รายงานล่าสุดระบุว่าค่ายรถจากญี่ปุ่นอาจนำเรโนลต์มาประทับแบรนด์มิตซูิบิชิเพื่อออกทำตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/DSC_1674-1.jpg

สัมผัสแรก Honda Civic Hatchback รูปลักษณ์ดุดัน ขับสนุก ช่วงล่างกระชับมากขึ้น

สัมผัสแรกกับการขับขี่ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก (Honda Civic Hatchback) สปอร์ต 5 ประตู รุ่นที่แฟนๆ ชาวไทยต่างรอคอย พร้อมความประทับใจที่ต้องบอกเลยว่าขาซิ่งไม่น่าพลาด

Toyota จดสิทธิบัตรซูเปอร์ชาร์จเจอร์ไฟฟ้า อาจใช้ใน “Supra” รุ่นใหม่

สิทธิบัตรฉบับล่าสุดที่โตโยต้าดำเนินการจดทะเบียนคือ ระบบอัดอากาศซูเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ควบคุมด้วยไฟฟ้า ซึ่งเพิ่มความสะดวกง่ายดายในการติดตั้งและมีความทนทานมากขึ้นด้วย

2018 Lexus NX รุ่นปรับโฉมใหม่จะเปิดตัวปลายเดือนเมษายนนี้

เลกซัสประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว่าจะเปิดตัวเอ็กซ์เอ็กซ์ รุ่นปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ในช่วงปลายเดือนเมษายน

“อีลอน มัสก์” ก่อตั้งบริษัทใหม่วิจัยการดาวน์โหลดความคิดมนุษย์

นี่ไม่ใช่เรื่องราวจากภาพยนตร์ไซไฟแต่อย่างใด อีลอน มัสก์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของเทสล่า อิงค์, สเปซเอ็กซ์ และโซลาร์ซิตี้กำลังก่อตั้งบริษัทใหม่ที่มีล้ำสมัยยิ่งกว่าเดิม มีชื่อว่า “นูราลิงค์ คอร์ป” (Neuralink Corp) ซึ่งจะดำเนินธุรกิจด้านการวิจัยเพื่อการอัพโหลดและดาวน์โหลดความคิดของมนุษย์เพื่อให้การทำงานระหว่างซูเปอร์คอมพิวเตอร์และสมองมนุษย์มีความราบรื่นสูงสุด

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-ssangyong-rexton-1.jpg

เผยโฉม All-New SsangYong Rexton ทันสมัยยิ่งขึ้น

ซันยองเผยโฉมภาพชุดแรกของ “เร็กซ์ตัน” รถเอสยูวีเจนเนอเรชั่นใหม่ออกมาแล้วก่อนการเปิดตัวจริงที่งานโซล มอเตอร์โชว์ในสัปดาห์นี้ เร็กซ์ตัน เจนเนอเรชั่นใหม่มีความโมเดิร์นยิ่งขึ้นอย่างชัดเจน ถ่ายทอดสไตล์มาจากรถต้นแบบแอลไอวี-2 คอนเซปต์ซึ่งจัดแสดงภายในงานปารีส มอเตอร์โชว์เมื่อปีที่แล้ว

สื่อนอกตีข่าว “ทายาทกระทิงแดง” ใช้ชีวิตหรูหราเหมือนปกติ คดีชนตำรวจตาย 5 ปีไม่คืบหน้า

สำนักข่าวเอพีรายงาน คดีที่นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ “บอส” ทายาทเจ้าของเครื่องดื่มกระทิงแดงขับเฟอร์รารี่ชนด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ เสียชีวิตคาที่กลางถนนสุขุมวิทยังไม่มีความคืบหน้าแม้จะผ่านมานานเกือบ 5 ปีแล้ว

Land Rover เตรียมขยายตลาดอุปกรณ์ตกแต่ง โวลั่นบริษัทแต่งรถเตรียมเจ๊ง

ผู้บริหารระดับสูงของแลนด์ โรเวอร์เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีแผนการที่จะยกระดับแผนก สเปเชียล เวฮิเคิล โอเปอร์เรชั่นส์ (Special Vehicle Operations หรือ SVO) เพิ่มเติมเพื่อขยายตลาดอุปกรณ์ตกแต่งรถ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/สถาบันยานยนต์-1.jpg

อุตฯ เร่งสร้างศูนย์ทดสอบยานยนต์และยางล้อเสร็จทันปี 62

กระทรวงอุตสาหกรรมเร่งสร้างศูนย์ทดสอบยานยนต์และยางล้อให้เสร็จทันกำหนด หวังใช้ดึงดูดค่ายรถยนต์ดันไทยเป็นฮับ วิจัย-พัฒนาผลิตชิ้นส่วนยานยนต์อัจฉริยะ โดยอุตตม สาวนายน รมว.อุตสาหกรรม เปิดเผยว่า ขณะนี้โครงการศูนย์ทดสอบยานยนต์และยางล้อแห่งชาติมีผลการดำเนินงานเป็นไปตามแผนงาน คาดว่างานโครงารก่อสร้างระยะที่ 1 ส่วนทดสอบยางล้อ UN R117 จะสามารถดำเนินการได้ในปี 2560 และโครงการทั้งหมดเสร็จสมบูรณ์ในปี 2562 ตามกำหนด

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ