[Advertorial] ทีทีซี มอเตอร์ เปิดโชว์รูมเมอร์เซเดส-เบนซ์ บนเนื้อที่ 8 ไร่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน Share this

[Advertorial] ทีทีซี มอเตอร์ เปิดโชว์รูมเมอร์เซเดส-เบนซ์ บนเนื้อที่ 8 ไร่ ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 04 May 2560

เปิดตัวแล้วอย่างยิ่งใหญ่ ทีทีซี มอเตอร์ อุบลราชธานี เปิดตัวโชว์รูมเมอร์เซเดส-เบนซ์ สุดหรูหราและทันสมัย พร้อมการบริการที่ครบวงจร บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน พร้อมให้คุณได้สัมผัสถึงความหรูหราและทันสมัยที่สุด ทั้งด้านการบริการที่ครบคันและสะดวกสบาย ครอบคุมทั้งภาคอีสานและสปป.ลาว

ttc-003

นายอัครินทร์ ตั้งทวีสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีซี มอเตอร์อุบลราชธานี จำกัด เปิดเผยว่า "ขณะนี้บริษัทฯ ได้เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์แห่งใหม่ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซึ่งตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี บริเวณถนนชยางกูร ใกล้กับสำนักงานเทศบาลตำบลขามใหญ่ ซึ่งถือเป็นศูนย์บริการที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และด้วยการออกแบบโชว์รูม ที่มีความหรูหราและทันสมัย แสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของโชว์รูมที่บ่งบอก ถึงความเป็นตัวตนของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้เป็นอย่างดี"

ttc-005

ttc-006

สำหรับด้านการบริการ ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันแล้ว ยังเพรียบพร้อมด้วยบริการหลังการขาย อีกทั้งศูนย์บริการตัวถังและซ่อมสีอย่างครบวงจร และเพื่อเป็นการการันตีด้านการบริการที่ยอดเยี่ยม ทางบริษัทฯ ยังได้รับรางวัล ‘Mercedes-Benz Service Excellence Award South East Asia 2016’ จากบริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อีกด้วย

ttc-004

โดยรถยนต์ที่จะนำมาเปิดตัวและจำหน่ายที่โชว์รูม จะแสดงให้เห็นถึงสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมของรถยนต์จากเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างแท้จริง อาทิ รถยนต์ประเภท PLUG-IN Hybrid , รถยนต์รุ่น AMG , รถยนต์ประเภท SUV รวมถึงรถยนต์รุ่นอื่นๆ อีกมากมายให้ได้เลือกสรร ภายใต้แนวคิด ‘Modern Luxury’ โดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนนี้ เป็นต้นไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ