มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ จัดบิ๊กแคมเปญ ฉลองครบรอบ 15 ปี Share this

มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ จัดบิ๊กแคมเปญ ฉลองครบรอบ 15 ปี

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 11 August 2560

มิลเลนเนียม ออโต้ มินิ จัดงานฉลองครบรอบ 15 ปี แจกไมล์การบินไทย พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เอไอเอส คาร์ ไวไฟ

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ในเครือ บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทดำเนินการมาครบ 15 ปี และมีลูกค้าซื้อรถไปแล้ว 5,500 คัน ดังนั้นในช่วงเดือนส.ค.บริษัทจึงได้จัดแคมเปญฉลองครบรอบดังกล่าว โดยร่วมกับบริษัทการบินไทย แจกไมล์สูงสุดถึง 7 หมื่นไมล์ และแจกฟรีเอไอเอส คาร์ ไวไฟ ตามเงื่อนไขที่กำหนด

สำหรับรายละเอียด MINI HIGHEST MILEAGE มอบรางวัล ให้ลูกค้า มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป ที่มีระยะทางใช้งานมากที่สุด โดยต้องเป็นเจ้าของรถยนต์มินิคันดังกล่าวเป็นคนแรกเท่านั้น ลูกค้าสามารถส่งรูปถ่ายเลขไมล์มาทาง Facebook MINI Garage ของ มิลเลนเนียม ออโต้กรุ๊ป ซึ่งจะมีการตัดสินช่วงต้นเดือนก.ย.นี้ ส่วน MINI THE COLLECTOR มอบรางวัล สมนาคุณพิเศษ สำหรับ ลูกค้าที่ครอบครองรถมินิ ที่ซื้อจากมิลเลนเนียมออโต้ฯ มากที่สุด รวมทั้ง ลุ้นรับแพคเกจทัวร์เยียมโรงงานประกอบรถยนต์มินิที่เมืองอ๊อกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ เมื่อสั่งจองและรับรถยนต์มินิ จาก มิลเลนเนียมออโต้ฯ ตั้งแต่วันนี้ถึงเดือนธ.ค. 2560 ซึ่งจะมีการจับรางวัลช่วงเดือนม.ค.2561

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแข่งตอบคำถามเกี่ยวกับรถมินิในงาน "MINI LOVER CHALLENGE" วันที่ 3 ก.ย.ที่ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ส่วนในวันที่ 9 ก.ย. จะมีการจัดงานฉลองวันเกิดกับงาน "15th Anniversary Celebration" ที่โชว์รูมมินิเอกมัย รวมถึงที่อุบลราชธานี ภูเก็ต และหาดใหญ่ โดยสามารถติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : MINI Garage By Millennium Auto หรือดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น MINI Garage


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ