BMW X2 เริ่มวิ่งทดสอบบนถนนจริงๆ กลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี Share this

BMW X2 เริ่มวิ่งทดสอบบนถนนจริงๆ กลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 September 2560

BMW X2 Puts On Digital Camo For A Drive Around Milan

บีเอ็มดับเบิลยู (BMW) เริ่มทดสอบครอสโอเวอร์รุ่นใหม่อย่าง X2 แล้ว ด้วยรูปลักษณ์พรางตัวเต็มรูปแบบ กลางกรุงมิลาน ประเทศอิตาลี

เริ่มวิ่งทดสอบกันบนถนนจริงๆ แล้ว สำหรับว่าที่รถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่จากค่าย BMW ซึ่งคงจะหนีรุ่นไหนเป็นไม่ได้นอกจาก X2 กับว่าที่ ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่หลายๆ คนเฝ้ารอคอยกัน แต่การวิ่งทดสอบครั้งนี้ไม่ได้วิ่งแบบปรกติ

เพราะมาพร้อมการพรางตัวแบบจัดเต็ม แต่สำหรับแฟนๆ แล้วคงจะไม่ใช่เรื่องยากเกินไปแน่นอนที่จะทราบได้ว่าเป็นรุ่นอะไร สำหรับคอนเซปต์การออกแบบ X2 ได้ใช้แพลตฟอร์มร่วมกันกับ X1 ที่ทำตลาดอยู่ ณ ปัจจุบัน

แต่สำหรับ X2  จะมีการเพิ่มเติมความหรูหรา และออพชั่นที่จัดเต็มยิ่งกว่า รวมไปถึงการออกแบบภายในที่เน้นความกว้างขวางและครบครันขึ้นมาอีกระดับหนึ่งจาก X1 ในส่วนชุดโคมไฟหน้าทั้งหมดก็น่าจะมีความปรับเปลี่ยน

เนื่องจากรถคันที่วิ่งทดสอบ นอกจากจะมีการพรางตัวแบบคลุมทั้งคันแล้ว ยังมีการอำพรางชุดโคมไฟหน้าเช่นเดียวกัน ซึ่งโดยรวมน่าจะมีออพชั่นและระบบใหม่ๆ สำหรับไฟหน้าอย่างแน่นอน ต้องรอข้อมูลการเปิดตัวอีกครั้ง

ด้านขุมพลังยัง BMW X2 อาจมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ 228 แรงม้า และตัวเลือกเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 1.5 ลิตร พร้อมพ่วงเทอร์โบ แน่นอนพร้อมกับตัวเลือกระบบขับเคลื่อนทั้งแบบขับล้อหน้า และขับเคลื่อน 4 ล้อ เหมือนกันกับตระกูล X รุ่นอื่นๆ

สำหรับกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการคาดว่าจะอยู่ในช่วงกลางปี 2018 นี้ น่าจะได้เจอกันแน่นอน และสำหรับประเทศไทยก็อาจจะได้เจอกันเช่นเดียวกัน

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ