Skoda อวดโฉม Vision E Concept ปรับดีไซน์สวยสง่ายิ่งขึ้น Share this

Skoda อวดโฉม Vision E Concept ปรับดีไซน์สวยสง่ายิ่งขึ้น

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 12 September 2560

สโกด้าปรับโฉมรถต้นแบบวิชั่น อีออกโชว์ตัวที่งานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ รูปลักษณ์ดูทันสมัยยิ่งขึ้นเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นแรกที่เคยโชว์ตัวในงานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์มาแล้ว


Skoda Vision E Concept

วิชั่น อี ใช้ระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าด้วยมอเตอร์ 2 ตัว มีพละกำลังรวมอยู่ที่ 306 แรงม้า ขับเคลื่อนสี่ล้อ ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 180 กม.ต่อชม. มีระยะทางขับเคลื่อนได้ไกลถึง 500 กม. และยังใช้ระบบขับขี่อัตโนมัติระดับ 3 หรือ Level 3 อีกด้วย

Skoda Vision E Concept

รูปลักษณ์ภายนอกถูกปรับการออกแบบที่กระจังหน้าทรงสามเหลี่ยง มีช่องดักอากาศขนาดใหญ่ และใช้วัสดุสีดำเป็นเหมือนสปอยเลอร์ตกแต่งรอบคัน ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่เน้นภาพลักษณ์ความโมเดิร์นสไตล์รถต้นแบบ

คาร์ล นูโฮลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของสโกด้ากล่าวว่า “ด้วยเอกลักษณ์การออกแบบใหม่ของสก้า เราได้ผลิตรถต้นแบบหลายรุ่นที่กำหนดทิศทางของแบรนด์ของเราในอนาคต วิชั่น อี คืออีกหนึ่งการนำเสนอการออกแบบและระบบขับเคลื่อนที่จะเกิดขึ้นจริงในอีกไม่ช้า”

สิ่งที่ขาดหายไปของรถต้นแบบวิชั่น อี คือเสาหลังคากลางและกระจกมองข้าง กรอบไฟหน้าขนาดเรียวเล็ก ภายในห้องโดยสารมีเบาะที่นั่งที่ปรับรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ฟีเจอร์ครบครัน ทั้งระบบสั่งการด้วยการเคลื่อนไหวมือ ระบบควบคุมด้วยเสียง Wi-Fi hotspot และ LTE ระบบตรวจจับสายตาและระบบแจ้งเตือนความอ่อนเพลียของผู้ขับขี่

skoda-vision-e-frankfurt-concept

สำหรับระบบขับขี่อัตโนมัติระดับ 3 นั้นจะสามารถควบคุมการเร่ง เบรก และหาที่จอดได้โดยอัตโนมัติ พร้อมกับสามารถสื่อสารกับรถคันอื่นและตรวจจับโครงสร้างพื้นฐานบนท้องถนน อย่างสัญญาณไฟจราจรและป้ายบอกทางต่างๆ ได้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ