เมื่อ Lamborghini Huracan พ่วง Supercharged จะมาพร้อมม้าระดับ 794 ตัว และเร็วกว่า Aventador S อีกด้วย Share this

เมื่อ Lamborghini Huracan พ่วง Supercharged จะมาพร้อมม้าระดับ 794 ตัว และเร็วกว่า Aventador S อีกด้วย

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 18 October 2560

794-HP Supercharged Lamborghini Huracan Quicker Than Aventador S

เมื่อ ลัมบอร์กินี่ (Lamborghini) พ่วงระบบเทอร์โบชาร์จ จะสามารถอัดแรงม้าได้ถึง 794 ตัว ซึ่งทำให้ น้องเล็กอย่าง Huracan เร็วกว่าพี่ใหญ่อย่าง Aventador S ได้สบายๆ

แฟนๆ รถถยนต์ซูเปอร์คาร์หรือแม้แต่สาวก Lamborghini เองน่าจะทราบกันดีว่าเสน่ห์ของเครื่องยนต์ N/A หรือเครื่องยนต์แบบไร้ระบบอัดอากาศเป็นอย่างไร แต่เมื่อมีสำนักแต่งมือดีนำขุมพลัง N/A ไปพ่วงด้วยระบบซูเปอร์ชาร์จผลออกมาเป็นที่น่าประทับใจไม่น้อย

เมื่อเร็วๆ นี้ที่ผ่านเคยมีการแถลงจาก Lamborghini เกี่ยวกับการรักษาเอกลักษณ์ของเครื่องยนต์ N/A ไม่่ว่าจะเป็น V10 หรือ V12 ก็ตามให้มีอายุและความนิยมให้ได้นานที่สุด ภายใต้การเปลี่ยนแปลงที่รถยนต์หลายค่ายหันไปลดความจุกระบอกสูบของเครื่องยนต์แล้วพ่วงด้วยระบบอัดอากาศแทน หรือเปลี่ยนไปใช้ขุมพลังทางเลือกก็ตาม

โดยค่ายแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่่าง Novitec ที่มีผลงานการโมดิฟายด์รถยนต์ซูเปอร์คาร์มากมายได้เผยถึงความสมบูรณ์แบบที่จะนำเครื่อง V10 และ V12 มาพ่วงระบบอัดอากาศซึ่งพูดถึงค่าย Lamborghini ก็จะเห็นภาพเกี่ยวกับ Huracan Spyder ที่มาพร้อม 860 แรงม้า และพี่ใหญ่อย่าง Aventador SV ที่มาพร้อมม้าระดับ 970 ตัว ทีเดียว

และจากข่าวเจ้า Huracan คันนี้ที่พ่วงระบบเทอร์โบชาร์จ สามารถทำแรงม้าได้ถึง 794 แรงม้า และทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ในเวลาเพียง 2.5 วินาที เท่านั้น ซึ่งนับว่าเร็วกว่ารุ่นพี่อย่าง Aventador S ถึง 0.4 วินาที เลยทีเดียว

ซึ่งนับว่าเป็นการโมดิฟายด์รถยนต์ที่พัฒนาไปอีกขั้น ส่วนขุมพลังแบบ N/A ก็น่าจะยังไม่ตายไปจากโลกนี้แน่นอนเพราะแฟนๆ และความครอบคลุม ในการใช้งานมากมายจริงๆ และที่สำคัญเอกลักษณ์เสียงคำรามที่หลายๆ คนต้องการเมื่อใช้งาน ซูเปอร์คาร์ อันนี้ก็สำคัญไม่เบา

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ