Week in Focus:Nissan Leaf Nismo/Toyota GR HV Sports/ไม่ขาย Ducati Share this

Week in Focus:Nissan Leaf Nismo/Toyota GR HV Sports/ไม่ขาย Ducati

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 07 October 2560

ไม่ตกกระแสด้วยการเกาะติดข่าววงการยานยนต์ทั้งไทยและเทศในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมากันเช่นเคย น่าสนใจด้วยการเผยโฉมรถหลายรุ่นต้อนรับงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ปลายเดือนนี้


เที่ยวสวนญี่ปุ่นในเมืองกาญจนบุรี ฉลอง 130 ปี สามสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นกับ Mitsubishi Pajero Sport

เราก็เพิ่งรู้ตอนเห็นในหมายว่ามีสวนญี่ปุ่นแบบชินโตะอยู่ในกาญจนบุรี คุณก็เพิ่งรู้ตอนที่อ่านมาจนถึงประโยคเมื่อกี้ใช่ไหมล่ะ และเนื่องในโอกาสความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นครบ 130 ปี Mitsubishi เลยจัดคาราวานพาไปชมชวนญี่ปุ่นไปดินแดนที่ไทยและญี่ปุ่นเคยมีเรื่องราวร่วมกันมาอย่างกาญจนบุรี

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/1bf95c2e-8b794178-2017-toyota-gr-hv-concept-1.jpg

Toyota เผยโฉม GR HV Sports Concept รถสปอร์ตไฮบริดหลังคาทาร์กา

โตโยต้านำเสนอจีอาร์ เอชวี คอนเซปต์ (GR HV Concept) รถสปอร์ตต้นแบบโฉมใหม่ล่าสุดซึ่งจะปรากฎตัวจริงภายในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ในช่วงปลายเดือนนี้ ทั้งนี้ จีอาร์ ย่อมาจากกาซู เรซซิ่ง (Gazoo Racing) ขณะที่เอชวี คือไฮบริด เวฮิเคิล (Hybrid Vehicle) ทางโตโยต้าระบุว่ารถต้นแบบรุ่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากรถสปอร์ต “ซูปร้า” ในตำนาน และรถแข่ง “สปอร์ต 800” ซึ่งร่วมการแข่งขันเวิลด์ เอ็นดูแรนซ์ แชมเปี้ยนชิพ

ลิเกเลิก Volkswagen ไม่ขาย Ducati เพราะสมาชิกในบอร์ดไม่ยอม

รายงานร้อนๆ จากอิตาลีว่า Ducati จะยังคงเป็นบริษัทลูกของแบรนด์เยอรมนีอย่าง Volkswagen ต่อไป เหมือนกับการประกาศขายอีกหลายๆ ครั้งก่อนหน้านี้ที่สุดท้ายก็จบแบบเดิม

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/59418450-c680747e-2017-mitsubishi-eevolution-02.jpg

Mitsubishi เผยภาพด้านหน้า e-Evolution Concept จ่อเปิดตัวที่โตเกียว

มิตซูบิชิเปิดเผยภาพใหม่ของรถต้นแบบพลังงานไฟฟ้า อี-อีโวลูชั่น (e-Evolution Concept) ซึ่งจะเปิดตัวจริงบนเวทีโตเกียว มอเตอร์โชว์ในช่วงปลายเดือนนี้ ค่ายรถจากญี่ปุ่นเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า รถต้นแบบรุ่นนี้คือ “การแสดงแนวทางการพัฒนารถครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง” ที่ผสมผสานเทคโนโลยีแบบมิตซูบิชิเข้ากับความยืดหยุ่นของรถเอสยูวีที่ลุยไปได้ทุกที่ที่ต้องการ

General Motors จ่อเปิดตัวรถพลังงานไฟฟ้า 20 รุ่นภายในปี 2023

เจนเนอรัล มอเตอร์สหรือจีเอ็มเดินหน้าเต็มสูบพัฒนารถยนต์พลังงานไฟฟ้า โดยประกาศว่าจะเปิดตัว 2 รุ่นใหม่ภายในอีก 18 เดือนข้างหน้านี้ กลยุทธ์การพัฒนาระบบขับเคลื่อนพลังงานไฟฟ้าของจีเอ็มได้รับการประกาศออกมาเมื่อต้นสัปดาห์ นอกจากการเปิดตัวรถยนต์พลังไฟฟ้า 2 รุ่นในอีกปีครึ่งนับจากนี้แล้ว ยังมีแผนการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าถึง 20 รุ่นภายในปี 2023 หรือราว 5 ปีข้างหน้าเลยทีเดียว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/c35b1bc2-a68dba4b-toyota-crown-concept.jpg

เผยโฉม Toyota Crown Concept รถซีดานพรีเมียมรุ่นใหญ่เวอร์ชั่นต้นแบบ

โตโยต้าเปิดเผยภาพและข้อมูลชุดแรกของคราวน์ คอนเซปต์ รถซีดานต้นแบบใหม่ ก่อนนำออกโชว์ตัวที่งานโตเกียว มอเตอร์โชว์ปลายเดือนนี้ แน่นอนว่าคราวน์ รุ่นต้นแบบนี้จะถูกผลิตออกจำหน่ายจริงแน่นอนในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งจะเป็นคราวน์เจนเนอเรชั่นที่ 15 แล้วหลังจากเปิดตัวออกทำตลาดญี่ปุ่นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1955 ซึ่งเป็นหนึ่งในรถที่มีความสำคัญอย่างมากหลังจากสิ้นสุดสงคราม

Nissan เผยโฉม Leaf Nismo Concept รถพลังงานไฟฟ้าก็ปราดเปรียวได้

หลังจากแย้มภาพออกมาไม่ถึง 24 ชั่วโมง นิสสันเผยโฉมลีฟ นิสโม่ คอนเซปต์ออกมาแล้ว ก่อนนำออกโชว์ตัวบนเวทีโตเกียว มอเตอร์โชว์ในช่วงปลายเดือนนี้ ตามที่คาดการณ์กันไว้ ลีฟ นิสโม่ เวอร์ชันนี้เป็นรถต้นแบบสุดท้ายก่อนขึ้นสายการผลิตจริง มาพร้อมบอดี้คิทสุดดุดัน ทั้งแผงกันชนหน้า-หลังชุดใหม่ สเกิร์ตด้านข้าง และดิฟฟิวเซอร์รีดอากาศที่บั้นท้ายซึ่งเติมแต่งด้วยสีแดงทั้งหมด

Honda วางแผนปิดโรงงานบางส่วนในญี่ปุ่น ตอบรับยอดขายลดลง

ฮอนด้า มอเตอร์ประกาศเตรียมหยุดการผลิตของโรงงานในประเทศญี่ปุ่นบางส่วนในอีก 5 ปีข้างหน้า มุ่งปรับลดกำลังการผลิตลงประมาณ 24% เพื่อรับมือกับยอดขายที่ลดลงในตลาดบ้านเกิด

เปิดตัว 2018 Triumph Bonneville Speedmaster บอบเบอร์ที่ออพชั่นหรูยิ่งขึ้น

เปิดตัว 2018 Triumph Bonneville Speedmaster บอบเบอร์ที่ออพชั่นหรูยิ่งขึ้น

Triumph Bobber เรียกเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมากหลังจากเปิดตัว ด้วยเอกลักษณ์ที่แตกต่างและความลงตัวจากโชว์รูม แต่ถ้าคุณอยากได้อะไรที่หรู ดูดี ออพชั่นแน่น และสะดวกสบายยิ่งขึ้นล่ะ วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณ

Alfa Romeo Stelvio Quadrifoglio ครองสถิติรถเอสยูวีที่เร็วที่สุดในเนอร์เบิร์กริง

ค่ายรถทุบสถิติการทำความเร็วรอบสนามเนอร์เบิร์กริงของเยอรมนีกันเป็นว่าเล่น ล่าสุด อัลฟ่า โรเมโอ สเตลวิโอ ควอดริโฟจริโอ ขึนแท่นรถเอสยูวีที่เร็วที่สุดไป โดยสามารถทำเวลาในเนอร์เบิร์กริงได้ที่ 7:51.7 นาที ซึ่งเร็วกว่าเจ้าของสถิติเดิมที่ทำไว้ในปี 2014 อย่างปอร์เช่ คาเยนน์ เทอร์โบ เอสซึ่งทำได้ 7:59.7 นาที อยู่ถึง 8 วินาทีเลยทีเดียว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ