Eicma2017: Harley-Davidson Sport Glide Softail หนึ่งในร้อยรถรุ่นใหม่ของค่ายตราโล่ Share this

Eicma2017: Harley-Davidson Sport Glide Softail หนึ่งในร้อยรถรุ่นใหม่ของค่ายตราโล่

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 November 2560

2018 Harley-Davidson Sport Glide Softail

รถมาของค่ายตราโล่ขนมาแบบเต็มอัตราศึกหลังจากที่เพิ่งเปิดตัวไลน์อัพปี 2018 ไปนับสิบรุ่น นี่ก็เป็นอีกหนึง่รุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวในงาน Eicma2017 ที่ผ่านมา

Harley-Davidson มีแผนเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่มากถึง 100 รุ่นในระยะเวลา 10 ปี นับตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไปและนี่คือ 2018 Sport Glide จากตระกูล Softail

Harley-Davidson Sport Gilde เป็นหนึ่งรุ่นในตระกูล Softail ที่เพิ่งเปิดตัวไปทั้งหมด 8 รุ่น แต่ทว่าดุดันด้วยของแต่งที่เสริมมาตั้งแต่โรงงาน บนพื้นฐานเฟรมเดียวกับ Softail และเครื่องยนต์ V-Twin 107 ซึ่งจะเลือกเป็นรุ่นเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 114 ได้

แฟริ่งชิ้นหน้าและกระเป๋าข้างนั้นถอดออกได้ง่าย โดยกระเป๋าข้างนั้นมีความจุรวมสองข้างอยู่ที่ 25.5 ลิตร วงล้ออลูมิเนียมทูโทนติดยาง Michelin Scorcher31 ระบบกันสะเทือนด้านหน้าเส้นผ่าศูนย์กลาง 43 มม. แบบหัวกลับ โช้คหลังปรับค่าพรีโหลดได้ ระบบไฟรอบคันเป็นแบบ LED พร้อมติดตั้ง Cruise Control มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

รองประธานฝ่ายออกแบบกล่าวว่า Sport Glide คืองานดีไซน์แบบ Harley-Davidson ที่ใครๆ ต่างชืนชอบที่ดูลงตัวมากยิ่งขึ้น แฟริ่งชิ้นหน้าแบบปีกค้างคาวอันเป็นเอกลักษณ์ในรุ่นทัวริ่งถูกนำมาไว้ในรถรุ่นนี้ที่มีขณะกระทัดรัดและแฝงความสปอร์ตและยังเป็นรุ่นแต่งแรกที่ไม่ได้อยู่ในไลน์ CVO

Harley-Davidson Sport Glide จะทยอยางจำหน่ายช่วงต้นปี 2018 โดยมีให้เลือกสามสีคือ ดำ-Vivid Black แดง-Twisted Cherry เทา-Silver Fortune ในราคา 6.51 แสนบาท (14,995 ปอนด์)

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ