อีซูซุ ยิ้ม ผลตอบรับขุมพลัง 1.9 Ddi BluePower ดีทะลุเป้า คาดปีนี้ยอดขายรวมโตกว่า 7% มั่นใจเศรษฐกิจไทยพื้นตัว ภาคส่งออกสดใส Share this

อีซูซุ ยิ้ม ผลตอบรับขุมพลัง 1.9 Ddi BluePower ดีทะลุเป้า คาดปีนี้ยอดขายรวมโตกว่า 7% มั่นใจเศรษฐกิจไทยพื้นตัว ภาคส่งออกสดใส

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 11 November 2560

Isuzu interview in isuzu 60 anniversary event

อีซูซุ (Isuzu) ยิ้มรับ ผลตอบรับเครื่องยนต์ดีเซล 1.9 Ddi BluePower ดีเกินคาด โดยยอดขายกว่า 90% ของแบรนด์ตอนนี้เป็นขุมพลัง 1.9 คาดเศรษฐกิจไทยกำลังฟื้นตัว ภาคส่งออกสดใส ยอดขายรถเพื่อการพาณิชย์รวมในประเทศโตกว่า 7%

ภายในงานฉลอง 60 ปีทองแห่งความสำเร็จในประเทศไทยของ อีซูซุ ได้มีการเปิดเผยถึงผลประกอบการและยอดขายรวมทั้งในและส่งออก ที่มีการขยายตัวไปในทางที่ดีขึ้น พร้อมกันที่ภาคส่งออกก็ค่อนข้างสดใส พร้อมผลตอบรับขุมพลังเปลี่ยนโลกอย่าง 1.9 Ddi BluePower ได้รับการตอบรับดีเกินคาด

มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงต้นปีมีการคาดการณ์ตลาดรวมยอดขายรถยนต์ในประเทศโตขึ้นกว่าปีก่อนราวๆ 4-5% แต่ ณ ปัจจุบันสามารถทำได้ถึง 10% ส่งผลถึงสภาพเศรษฐกิจไทยที่กำลังฟื้นตัวและดีขึ้น คาดการณ์ปีนี้จบสวยแน่นอน

พร้อมกันนี้ยอดขายรถปิกอัพในประเทศก็ทำได้ดีกว่าปีก่อนในช่วงเวลาเดียวกันถึง 7% ด้านการส่งออกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับรถเพื่อการพาณิชย์โตน้อยลงกว่าปีก่อน 4% เหตุมาจากภาคอุตสาหกรรมคงยังที่ คาดการณ์สิ้นปีนี้รถยนต์เพื่อการพาณิชย์จบที่ 2.8-2.9 หมื่นคันใกล้เคียงกันกับปีก่อน

ภาคส่งออก ณ ปัจจุบันประเทศที่เราส่งไปมากที่สุดคือ ออสเตรเลีย โดยอันดับที่สองยังคงเป็นประเทศอังกฤษ ในส่วนตลาดตะวันออกกลางยังคงซบเซาซึ่งแชมป์ในอดีตอย่างประเทศซาอุดิอาราเบีย ในอดีตมียอดส่งออกราวๆ 2.5 หมื่นคัน แต่ ณ ปัจจุบันทำได้เพียง 5 พันคันเท่านั้น เหตุมาจากสภาพเศรษฐกิจของประเทศในแถบตะวันออกกลาง

ทางด้านขุมพลัง 1.9 Ddi BluePower หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2558 ณ ปัจจุบันถือว่าได้รับผลตอบรับจากลูกค้าดีเกินคาด ซึ่งยอดขายของอีซูซุในประเทศ ณ ปัจจุบันกว่า 90% จะเป็นขุมพลัง 1.9 และที่เหลือคือขุมพลัง 3.0 ลิตร ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม

พร้อมฉลองความยิ่งใหญ่ของ 60 ปีทอง อีซูซุ ด้วยการเปิดตัว New Isuzu D-Max 1.9 และ 3.0 Ddi BluePower รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบใหม่ สวยงาม ลงตัวมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบรับความนิยมอย่างต่อเนื่องของลูกค้าชาวไทย

ติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

ค้นหารถยนต์มือสองสภาพดีการันตีจาก วันทูคาร์ ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ