[Eicma2017] Kawasaki Ninja H2 SX สปอร์ต-ทัวเรอร์ซูเปอร์ชาร์จ 200 ม้าพาเที่ยว Share this

[Eicma2017] Kawasaki Ninja H2 SX สปอร์ต-ทัวเรอร์ซูเปอร์ชาร์จ 200 ม้าพาเที่ยว

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 08 November 2560

Kawasaki Ninja H2 SX สปอร์ต-ทัวเรอร์ 200 แรงม้า

Kawasaki H2 ซูเปอร์ชาร์จันแรกของตลาดที่วางจำหน่ายเรียกเสียงฮือฮาและสร้างความตื่นตาตื่นใจให้วงการมานานหลายปี วันนี้เขาว่าเวอร์ชั่นสปอร์ตทัวเรอร์ออกมาให้เลือกเพิ่มกันแล้ว

แม้กระแสซูเปอร์ชาร์จจะไม่แรงเท่าเมื่อหลายปีก่อนแต่ก็ยังเป็นรถที่ให้เห็นก็ต้องมองเพราะสมรรถนะอันเหลือเชื่อของรถคันนี้และความเร็วสูงสุดที่เขาเอามาโมฯ กันทะลุ 400 กม./ชม.

เครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ 200 แรงม้าถูกวางลงใน 2018 Kawasaki H2 SX ตัวเครื่องยนต์นั้นถูกพัฒนาขึนมาเป็นรุ่นที่ 2 ซึ่งถูกพัฒนามาให้เหมาะสมกับการใช้งานบนท้องถนนมากยิ่งขึ้น ทั้งความนุ่มนวลและการส่งกำลังที่เรียบเนียนในรอบต่ำ-กลาง

ทาง Kawasaki ให้ข้อมูลว่า H2 SX นั้นมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยในการเดินทางระยะไกลที่ดีเยีย่มกว่า Kawasaki Z1000SX สปอร์ต-ทัวเรอร์อีกรุ่นของค่ายเสียอีก

2018 Kawsaki H2 SX มีแพ็คเกจระบบอิเล็กทรอนิกส์สมัยใหม่ทั้ง IMU หรือเซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวของตัวรถในแกนต่างๆ Kawasaki ‘Cornering Management Function และในฐานะ สปอร์ต-ทัวเรอร์เจ้านี่เลยมี Cruise Control เพิ่มเข้ามาด้วย

ตัวรถยังมีไฟหน้าหันตามโค้ง ควิกชิพเตอร์ทั้งขึ้น-ลง รวมถึงจอแสดงผลหรือแดชบอร์ดที่เปลี่ยนมาใช้แบบจอสี่สี TFT

เฟรมถักของ Kawsaki H2 SX แบกน้ำหนักได้สูง 190 กก. มากพอสำหรับคนซ้อนและกล่องสัมภาระด้านข้าง ขณะเดียวกันตัวรถยังมีฐานล้อที่ยาวขึ้นเพื่อให้เครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จยังคงปล่อยพลังออกมาได้เต็มที่และยังคงให้ทั้งความมั่นใจและการทรงตัวที่ดีเยี่ยมในความเร็วสูง

Kawasaki H2 SX จะเปลี่ยนมุมมองของรถสปอร์ต-ทัวเรอร์ที่เคยคุ้นไปตลอดกาลด้วยเครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จผ่านทุกผิวถนน ลอยละล่องไปบนขุนเขาได้เร็วขึ้นและไกลขึ้น

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ