เบิร์นรับเบอร์เปิดตัว “KTM 390 DUKE” โฉมใหม่ Share this

เบิร์นรับเบอร์เปิดตัว “KTM 390 DUKE” โฉมใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 23 November 2560

บริษัท เบิร์นรับเบอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายมอเตอร์ไซค์พรีเมียมสัญชาติออสเตรีย แบรนด์ “เคทีเอ็ม” เปิดตัวมอเตอร์ไซค์สายพันธุ์ดุรุ่นใหม่ล่าสุด “เคทีเอ็ม 390 ดู๊ค” (KTM 390 DUKE) โฉมใหม่

เคทีเอ็ม 390 ดู๊ค โดดเด่นด้วยสุดยอดจอควบคุมแบบ “TFT Display” แบบมัลติฟังก์ชั่นอเนกประสงค์และอินเตอร์เฟสที่ช่วยยกระดับการแสดงข้อมูลการขับขี่ และมี KTM MY RIDE เป็นแพ็คเกจเสริมที่สามารถติดตั้งเพิ่มได้ โดยระบบ KTM MY RIDE นี้สามารถเชื่อมต่อบลูทูธผสานการทำงานกับสมาร์ทโฟนเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ในแบบแฮนด์ฟรี รวมถึงฟังเพลงอย่างเพลิดเพลินขณะขับขี่ได้ นับเป็นเน็คเค็ดไบค์รุ่นแรกในเซ็กเมนท์เดียวกันหรือที่รู้จักกันในนาม “Leader in Class” ที่มาพร้อมหน้าจอทีเอฟทีแบบมัลติฟังก์ชั่น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/387eaaa4-2017_ktm_390_duke_central_florida_powersports_rear_right__1.jpg

นอกจากความล้ำสมัยและความสะดวกสบายข้างต้น รูปโฉมใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดใน “เคทีเอ็ม 390 ดู๊ค” นี้ คือการนำแนวทางการออกแบบของรถรุ่นพี่ที่เป็นที่สุดแห่งสมรรถนะอย่างเคทีเอ็ม 1290 ซูเปอร์ เริ่มจากชุดไฟหน้าแบบแอลอีดีใหม่ที่โดดเด่นสะดุดตา ให้ความรู้สึกดุดัน มีรูปทรงของตัวถังที่แข็งแรง โฉบเฉี่ยวและเฉียบคมยิ่งขึ้น พร้อมส่วนของเบาะนั่งที่เผยโครงรถในมิติที่ดูสปอร์ตมากขึ้น รวมถึงเฟรมเสริมแบบยึดด้วยสลักเกลียว (Bolt-on Subframe) แบบใหม่ที่ดูโดดเด่นกว่าเดิม

ส่วนการออกแบบทางสรีระศาสตร์ของมอเตอร์ไซค์พันธุ์ดุรุ่นนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน ด้วยท่านั่งที่เอื้อให้ควบคุมรถได้ดีขึ้นแต่ยังคงความสบายในการขับขี่ และเสริมให้ดียิ่งขึ้นด้วยการปรับปรุงที่นั่งของผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย ขณะที่ถังน้ำมันนั้นเพิ่มความจุมากขึ้นเป็น 13.4 ลิตร (มากกว่าเดิม 2.4 ลิตร)

นอกจากจะมีโครงสร้างตัวรถและส่วนประกอบของระบบเบรกชั้นเยี่ยมที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโหมดการขับขี่แบบ Supermoto ได้แล้ว ระบบกันสะเทือน WP Suspension ยังยกใหม่หมดทั้งด้านหน้าและด้านหลังยิ่งเพิ่มศักยภาพให้ KTM 390 DUKE ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้นสำหรับการใช้งานบนเส้นทางที่หลากหลาย ด้วยระบบดูดซับแรงสะเทือนที่ใช้เทคโนโลยี Open-cartridge Fork และลูกสูบแยก ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้รับทั้งความสบายในการเดินทางและความมั่นใจในการควบคุมรถอีกด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/dcf1ecbf-ktm-2.jpg

สำหรับ KTM 390 DUKE โฉมใหม่ สนนราคาพิเศษช่วงแนะนำ 199,900 บาท เฉพาะวันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2560 พร้อมรับฟรีประกันภัยชั้น 1 ทะเบียน และพรบ.

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของแวดวงอุตสาหกรรมยานยนต์ได้ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ