THAIRUNG TR TRANSFORMER II รุ่นพิเศษฉลอง 50 ปี คาดปีหน้าสัดส่วนยอดขายจะเพิ่มสูงขึ้น Share this

THAIRUNG TR TRANSFORMER II รุ่นพิเศษฉลอง 50 ปี คาดปีหน้าสัดส่วนยอดขายจะเพิ่มสูงขึ้น

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 15 November 2560

THAIRUNG TR TRANSFORMER II รุ่นพิเศษฉลอง 50 ปี

ไทยรุ่งเปิดตัวรถยนต์นั่งตรวจการณ์รุ่นพิเศาเพื่อฉลองวาระครบรอบ 50 ปีและยังเป็นการฉลองรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ โดยมีการปรับปรุงภายนอกภายในของตัวรถใหม่และมีจำหน่ายเฉพาะในรุ่น 5 ที่นั่งเท่านั้น

THAIRUNG TR TRANSFORMER II มีกระปรับรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ให้มีความโดดเด่น แข็งแกร่ง ล้ำสมัย และดูกระฉับกระเฉงมากยิ่งขึ้น

สมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่ง ยูเนียนคาร์ จำกัด(มหาชน) เผยว่า ปัจจุบันธุรกิจรถยนต์ของไทยรุ่งนั้นกินสัดส่วนแค่ไม่ถึง 10% ของธุรกิจทั้งหมดของบริษัทโดยมีธุรกิจชิ้นส่วนรถชิ้นกินสัดส่วนมากที่สุดคือ 57% แต่คาดว่าในปีหน้าธุรกิจรถยนต์จะมีสัดส่วนสูงถึง 15%

"รถของไทยรุ่งยังคงมียอดขายต่อเนื่องในประเทศมาเลเซียท่ีมีการซื้อซ้ำต่อเนื่อง รวมถึงในสิงคโปร์ที่มีแนวโน้มที่ดี นอกจากนี้บริษัทยังได้สรา้งรถต้นแบบทางทหารสำหรับตลาดยุโรปขึ้นมาซึ่งจะช่วยเพิ่มสัดส่วนธุรกิจรถของไทยรุ่งให้เพิ่มสูงขึ้น ส่วสนตลาดอื่นในภูมิภาคเองอย่าง พม่า ลาว เวียดนาม อินโดนีเซียเองก็เป็ยตลาดที่น่าสนใจ"

สำหรับTHAIRUNG TR TRANSFORMER II นั้น ตัวรถมีให้เลือกสองเฉดสีซึ่งเป็นเฉดสีใหม่ได้แก่ Racing Red และ Golden Brown กระจังหน้าแบบโครเมี่ยม ล้อแม็กทูโทนดีไซน์สปอร์ตขนาด 18 นิ้ว ที่มีถึงสองแบบแตกต่างกันไป นอกจากนี้ยังมีการติดโลโก้พิเศษ TR ที่ดุมล้อและยังมีโลโก้พิเศษฉลอง 50 ปีที่ฝาครอบยางอะไหล่และที่ด้านข้างของตัวรถ

ในรุ่นสีแดง Racing Red นั้นจะมีการคาดลายแทบคู่สีดำที่กระโปรงหน้า ภายในของตัวรถนั้นจะเลือกใช้สีแดงตัดกับดำ โดยมีโลโก้ 50 ปีปักที่เบาะคู่หน้าเช่นเดียวกับในรุ่นสี Golden Brown แต่ทว่าภายในนั้นจะเป็นสีครีมชามัวร์ตัดสีน้ำตาลเข้มที่ดูหรูหรา

ขอบประตูทั้งสี่จะมีขอบสแตนเลสโลโก้ฉลอง 50 ปี ระบบเครื่องเสียงเป็นแบบ Multimedia Head unit 2DIN มีช่องเก็บของพร้อมระบบรักษาความเย็น แอร์เพดานช่วยเพิ่มความเย็นให้ทั่วถึงทั้งห้องโดยสาร

ไฟหน้าของ THAIRUNG TR TRANSFORMER II เป็นแบบ Bi-Xeon และมีไฟ DRL ฝั่งไฟเลี้ยว ไฟหน้ามีฟังก์ชั่นการเปิดปิดอัตโนมัติ กระจกมองข้างของตัวรถฝั่งไฟเลี้ยว ติดตั้งบันไดข้างและบันไดหลัง ประตูด้านหลังเปิดแบบบานพับ

THAIRUNG TR TRANSFORMER II มีราคาจำหน่ายดังต่อไปนี้

THAIRUNG TR TRANSFORMER II 2.4WD AT 1.465 ล้านบาท

THAIRUNG TR TRANSFORMER II 2.8 4WS MT 1.555 ล้านบาท

อ่านรีวิว THAIRUNG TR TRANFORMER II คลิกที่นี่

อ่านข่าวอื่นที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

มองหาแหล่งซื้อรถยนต์มือสองที่ไว้ใจได้ คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ