เอสยูวีพันธุ์โหด! ชม 5 อันดับรถอเนกประสงค์ปี 2017 ที่เร็วสุดในโลก Share this

เอสยูวีพันธุ์โหด! ชม 5 อันดับรถอเนกประสงค์ปี 2017 ที่เร็วสุดในโลก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 02 January 2561

ควันหลงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เซกเมนท์เอสยูวีเติบโตอย่างก้าวกระโดดมาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้ว เราขอนำ 5 อันดับรถเอสยูวีที่เร็วที่สุดในโลกมาฝากกัน


5 อันดับรถอเนกประสงค์ปี 2017 ที่เร็วสุดในโลก

รถเอสยูวียุคใหม่ไม่ใช่แค่มีหน้าที่บรรทุกสัมภาระหรือผู้โดยสารเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยพละกำลังที่แรงเหนือกว่ายุคก่อนหน้าอย่างเทียบไม่ติด โดยเฉพาะเมื่อบรรดาค่ายรถซูเปอร์คาร์หันมาเอาดีกับการพัฒนารถอเนกประสงค์กันพร้อมหน้า ทำให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกมากมายในตลาดและกระตุ้นให้เซกเมนท์เอสยูวีเติบโตอย่างก้าวกระโดดมาอย่างต่อเนื่องหลายปีแล้ว

5 อันดับรถเอสยูวีที่เร็วที่สุดในโลก

บราบัส จีแอลอี คูเป้ 850

 

5. บราบัส จีแอลอี คูเป้ 850

เมอร์เซเดส-เบนซ์ยังคงยึดติดกับเครื่องยนต์บล็อกวี8 สุดคลาสสิกเหมือนเดิมซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังด้วยการนำเสนอขุมพลังวี8 ความจุ 6.0 ลิตรดังกล่าวไว้ไว้ในจีแอลอี เอเอ็มจีซึ่งถูกบราบัสจับมาอัพเกรดเรี่ยวแรงอีกเล็กน้อย ทำให้มีอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ในเวลาเพียง 3.8 วินาทีเท่านั้น

อัลฟ่า โรเมโอ สเตลวิโอ ควอดริโฟจริโอ

4. อัลฟ่า โรเมโอ สเตลวิโอ ควอดริโฟจริโอ

สเตลวิโอ ควอดริโฟจริโอ อาจครองสถิติรถที่เร็วที่สุดในสนามเนอร์เบิร์กริง แต่ก็ไม่ใช่รถที่มีอัตราเร่งกระชากใจที่สุดในลิสต์ของเรา โดยทำได้เพียงอันดับ 4 เท่านั้น ด้วยเครื่องยนต์วี6 เทอร์โบคู่ ความจุ 2.9 ลิตร พละกำลัง 505 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ใน 3.8 วินาที

ลัมบอร์กินี่ ยูรุส

3. ลัมบอร์กินี่ ยูรุส

คำถามที่ว่าลัมบอร์กินี่ควรจะทำรถเอสยูวีหรือไม่ได้หายไปกับสายลมแล้ว เมื่อค่ายรถตรากระทิงเปิดตัวยูรุสออกมาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยเครื่องยนต์ระดับ 641 แรงม้าซึ่งมากกว่าฮูราคาน แถมยังทำอัตราเร่งออกตัวจากหยุดนิ่งถึง 100 กม.ต่อชม. ใน 3.6 วินาทีเท่านั้น

2. จีป แกรนด์ เชอโรกี แทร็กฮอว์ก

รถเอสยูวีรุ่นพิเศษที่มาพร้อมเครื่องยนต์วี8 ความจุ 6.2 ลิตร รีดพละกำลังถึง 707 แรงม้า ท็อปสปีดทำได้ถึง 290 กม.ต่อชม. ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. แรงกระชากวิญญาณ 3.4 วินาที ซึ่งฉีกหนีซูเปอร์คาร์จากแมคลาเรน 540ซี ได้สบาย

1. เทสล่า โมเดล เอ็กซ์

รถเอสยูวีที่มีอัตราเร่งเร็วที่สุดที่คว้าอันดับ 1 ในปี 2017 ที่ผ่านมาไม่ได้ใช้เครื่องยนต์บิ๊กบล็อกหรือพ่วงเทอร์โบลูกใหญ่ หากเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างเทสล่า โมเดล เอ็กซ์ที่ออกตัวจาก 0-100 กม.ต่อชม. ใน 3.2 วินาที แถมยังมาพร้อมประตูเปิดแบบปีกนกสุดเท่อีกต่างหาก

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ