[Video Advertorial] เยี่ยมชมศูนย์บริการเปอโยต์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Share this

[Video Advertorial] เยี่ยมชมศูนย์บริการเปอโยต์ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 February 2561

ทีม ออโต้สปินน์ พาเยี่ยมชมโชว์รูมและศูนย์บริการเปอโยต์ สาชาสุขาภิบาล 3 โดยบริษัท ยูโรเปียน มอเตอร์คาร์ส และจัดจำหน่ายโดยบริษัท ยนตรกิจออโตโมบิลส์ ที่มีความทันสมัย สต๊อกอะไหล่ที่พร้อมให้บริการ

ซึ่งที่ผ่านมา เปอโยต์ ได้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์มาแล้วหลากหลายรุ่น ซึ่งทางศูนย์บริการเองก็มีความสามารถในการรองรับรถยนต์ในตลาดได้ ใช้เวลาการบำรุงรักษาและซ่อมได้ตามเวลาที่กำหนด ไม่ว่าจะเป็นงานเข้าศูนย์เช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เข้ารับบริการเช้ารับรถตอนเย็นได้ หรือการเปลี่ยนอะไหล่ทั่วไปหรืออะไหล่สิ้นเปลือง ก็ใช้เวลาภายใน 1 - 2 วัน หลังนัดหมาย หรือถ้าเป็นอะไหล่ที่ต้องสั่งจากต่างประเทศ ใช้เวลารอเพียง 1 - 2 สัปดาห์

สำหรับสาขาสุขาภิบาล 3 แห่งนี้ มีพื้นที่กว่า 12,800 ตารางเมตร สามารถรองรับกำลังการซ่อมได้ประมาณ 200-250 คันต่อเดือน และในอนาคตจะสามารถรองรับได้เพิ่มมากขึ้น ในส่วนของพื้นที่จอดรถก็สามารถจอดรถได้ถึง 600 คัน มีเครื่องมือที่ทันสมัยสามารถรองรับรถเปอโยต์รุ่นใหม่ๆได้ บุคคลากรและช่าง มีความรู้ความสามารถ นอกจากนี้ยังเป็นศูนย์บริการของรถยนต์แบรนด์ซีตรองอย่างเป็นทางการอีกด้วย

ในส่วนห้องเก็บอะไหล่ที่มีระบบจัดการสต๊อกอะไหล่ให้เพียงพอกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ รวมทั้งแผนกเครื่องยนต์และแผนกสี ซึ่งมีพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับให้กับความต้องการอะไหล่ทั่วประเทศอีกด้วย สามารถซ่อมได้เลย ไม่ต้องรอนาน

เปอโยต์มีรถที่ทำตลาดอยู่ในขณะนี้ ประกอบไปด้วย รถตู้ EXPERT, เปอโยต์ 308 SW, เปอโยต์ 3008 SUV, Traveller MPV ที่จะเข้ามาจำหน่ายในปลายปีนี้

ปัจจุปันมีศูนย์บริการรองรับอยู่ทั้งในกรุงเทพและหัวเมืองใหญ่ๆ ในกรุงเทพฯ มี 2 สาขา ได้แก่ สุขาภิบาล3 และทองหล่อ ภาคเหนือ มีเชียงใหม่ ภาคใต้ มีหาดใหญ่ และกำลังจะเปิดให้บริการที่สาขารังสิต

พร้อมกันนี้ยังได้พูดคุยกับคุณกิจจาทร ลีนุตพงษ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริการ หลังการขาย ยูโรเปี้ยน มอเตอร์คาร์ส ถึงความสามารถในการรองรับรถยนต์เปอร์โยที่มีอยู่ประเทศไทยได้อีกด้วย

ชมวีดีโอการเยี่ยมชมศูนย์บิการ Peugeot กันได้เลย

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ