Audi A7 Sportback หรู หรา สปอร์ต ผสมผสานในคันเดียว Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Audi A7 Sportback หรู หรา สปอร์ต ผสมผสานในคันเดียว

Coke Autospinn
โดย Coke Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 March 2561

พาชมรอบคันจริงก่อนเปิดตัว Audi A7 Sportback โดย audi thailand จัดหนักนำ A7 Sportback ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ครั้งแรกในโลก มาโชว์ตัวก่อนทำตลาดในไทย


เปิดตัว Audi A7 Sportback

เรียกได้ว่าจัดหนัก จัดเต็มจริงๆ สำหรับ Audi Thailand ที่นำรถยนต์สปอร์ตฟาสแบ็ครุ่นใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวสดๆ ร้อนๆ ครั้งแรกในโลกไปในช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาเท่านั้นเอง มาโชว์ตัวอวดโฉมให้ชาวไทยได้ชม ภายในงานเปิดตัว Audi A8 L ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตคาร์ที่ผสมผสานความหรูหรา และความแหวกแนวของตัวถัง อย่างลงตัว

Audi A7

A7 Sportback

เปิดตัว อาวดี้ เอ7

ไฟเลี้ยว

ด้ามจับ

แม็กซ์ a7

ในส่วนของดีไซน์ด้านหน้ารถยนต์ ยังคงมาพร้อมเอกลักษณ์กระจังหน้าของ Audi อย่างเคย แต่สำหรับรุ่นนี้มีการเพิ่มเติมชุดโคมไฟหน้าเทคโนโลยีใหม่อย่าง LED Matrix ซึ่งในชุดโคมไฟจะประกอบไปด้วยดวงไฟ LED จำนวนมาก และควบคุมการทำงานกันอย่างอิสระ ทำให้การยิงลำแสงเหมาะสมในทุกๆ เส้นทางและไม่แยงตาผู้ขับขี่อื่น

ทางด้านท้ายรถยนต์โดดเด่นด้วยชุดโคมไฟท้ายแบบ LED ยาว ซึ่งมีความแปลกใหม่ และดูโดดเด่นบนท้องถนนและเป็นไฮไลท์ของรุ่นก็ว่าได้ ด้วยแถบ LED จำนวน 13 ชิ้น กับการออกแบบที่รับกับตัวถังด้านท้ายที่ลาดลงตามสไตล์รถ Sportback สำหรับท้ายยังมีไฮไลท์อีกประการคือปีกหลังที่สามารถ สั่งให้กาง หรือพับเก็บลงได้เช่นเดียวกัน

ดีไซน์ด้านหลังรถยนต์

ไฟท้าย a7

ท้ายรถ a7

คอนโซล เอ7

เปิดตัว a7

ภายในห้องโดยสาร

เบาะหลัง

ห้องโดยสาร

55 tfsi

เอ7

ภายในดีไซน์ใหม่หมดจด เน้นความเรียบหรู จอทัชสกรีนกลางคอนโซลขนาด 10.1 นิ้ว MMI Touch Response ที่รวบรวมระบบเอนเตอร์เทรนเมนท์ต่างๆ ปุ่มควบคุมระบบต่างๆ จะสามารถควบคุมได้ในจอเดียว เช่นเดียวกันในส่วนของระบบปรับอากาศก็สามารถควบคุมได้ในจอทัชสกรีนด้านล่างขนาด 8.6 นิ้ว ซึ่งหน้าจอนี้สามารถสลับไปเป็นแป้น Keyboard เพื่อใช้งานในส่วนของการพิมพ์ต่างๆ ได้อีกด้วย พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น 4 ก้านดีไซน์ใหม่ ที่สามารถพบเห็นได้ในรถยนต์ Audi รุ่นใหม่ๆ หน้าจอมาตรวัดต่างๆ ก็มาในรูปแบบของดิจิตอลทั้งหมด เช่นเดียวกัน

ด้านขุมพลังมาพร้อมตัวเลือกเครื่องยนต์เบนซิน 3.0 ลิตร V6 เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 340 แรงม้า พร้อมแรงบิด 500 นิวตันเมตร พร้อมระบบ mild hybird แบตเตอรี่ 48 โวลต์ ที่ช่วยเหลือในการออกตัวและกำลังขับเคลื่อน ซึ่งถือเทคโนโลยีใหม่ที่จะได้เห็นใน Audi รุ่นใหม่ถัดๆ ไปอย่างแน่นอน

พวงมาลัย

เกียร์ a7

break hold a7

หน้าตา a7

Audi Thailand

สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้เจอกันแน่นอนในปีนี้สำหรับ Audi A7 Sportback ในประเทศไทย รอลุ้นรอชมในส่วนของราคาการทำตลาด รวมไปถึงออพชั่นต่างๆ ที่ทาง Audi Thailand จัดเต็มแน่นอน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ