[BIMS2018] ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โชว์ความเก๋า 115 ปี ขนบิ๊กไบค์ร่วมงานในบูธสไตล์ย้อนยุค Share this

[BIMS2018] ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน โชว์ความเก๋า 115 ปี ขนบิ๊กไบค์ร่วมงานในบูธสไตล์ย้อนยุค

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 28 March 2561

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ฉลองครบรอบ 115 ปีสุดยิ่งใหญ่ด้วยขบวนมอเตอร์ไซค์รุ่นเอ็กซ์คลูซีฟฉลอง 115 ปีจำนวน 9 คัน และสุดยอดมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเตอร์ตกแต่งพิเศษ 4 รุ่น

  

คอนเซ็ปต์บูธชองฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ด้วยการนำผู้ชมเดินทางย้อนกลับไป ในปี ค.ศ. 1903 สัมผัสจุดเริ่มต้นการกำเนิดความเป็นฮาร์ลีย์-เดวิดสัน การตกแต่งเน้นความเรียบง่าย เน้นบรรยากาศของความเป็นโรงงานผลิตมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน คันแรก ที่เป็นแรงบันดาลใจในการก่อตั้งบริษัทต่อมายาวนานจนปัจจุบัน

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความเก๋าที่ยาวนานมาถึง 115 ปี ฮาร์ลีย์ได้นำเสนอรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็มอิดิชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจำนวน 9 คัน ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงโทนสีฟ้าในตำนาน “Legend Blue” ซึ่งเป็นการผสมผสานสไตล์ของฮาร์ลีย์ในตำนานให้เข้ากับเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อใ้ได้สุดยอดรถมอเตอร์ไซค์ที่สื่อถึงความเป็นอิสระเสรีและจะยังคงมุ่งมั่นนำเสนอตลอดไป สำหรับประเทศไทยซึ่งเป็นตลาดที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน ได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภคตลอดหลายปีที่ผ่านมา จะเป็นแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้ยลโฉมสุดยอดยานยนต์ที่สวยงามของเราเหล่านี้

ซึ่งนอกจากมอเตอร์ไซค์รุ่นเฉลิมฉลองทั้ง 9 คัน ภายในบูธยังจัดแสดงมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเตอร์ (Sportster™) รุ่นตกแต่งพิเศษถึง 4 รุ่น ซึ่งนำเสนอทางเลือกการตกแต่งในหลากหลายสไตล์โดยใช้อุปกรณ์ตกแต่งแท้ของฮาร์ลีย์-เดวิดสันซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ รวมไปถึงการจัดแสดงมอเตอร์ไซค์รุ่นยอดฮิตในตระกูล 2018 ซอฟเทล

สำหรับมอเตอร์ไซค์สปอร์ตเตอร์ รุ่นตกแต่งพิเศษทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ รุ่นคาเฟ่ เรเซอร์ โรดสเตอร์ ด้วยสไตล์การตกแต่งพิเศษแบบคาเฟ่ เรเซอร์, รุ่นบ๊อบเบอร์ไออ้อน 883 ในสไตล์ Blacked-out ที่ดุดัน, รุ่นเออร์บาเนียน โฟร์ตี้-เอท โดดเด่นด้วยถังน้ำมันที่เป็นเอกลัษณ์ตอบรับการใช้งานสไตล์คนเมืองได้อย่างดีเยี่ยม และรุ่นคาเฟ่ บ๊อบเบอร์ คาร์เมเลี่ยน ไออ้อน ที่ผสมผสานแนวคิดการแต่งรถแนวคาเฟ่ เรเซอร์ และดีไซน์เปลือยท้ายของ บ๊อบเบอร์ ไออ้อนได้อย่างลงตัว การจัดแสดงยานยนต์เหล่านี้ถือเป็นการเปิดม่านรายการ Harley-Davidson’s Battle of the Kings (BOTK) การแข่งขันแต่งรถระดับโลกซึ่งจะจัดขึ้นในเมืองไทยอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนเมษายน เพื่อเฟ้นหาผู้จำหน่ายเจ้าของตำแหน่ง Custom King ซึ่งใช้อุปกรณ์ตกแต่งแท้ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน®ในการแต่งรถสำหรับการแข่งขันในระดับประเทศ ก่อนก้าวสู่เวทีการแข่งขันในระดับโลกต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอัพเดตเพิ่มเติม ได้ที่นี่

สามารถค้นหารถยนต์มือสองคุณภาพดี ได้ที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ