คาดรถราคา 8 แสนบาทระเบิดศึกขาย งานมอเตอร์โชว์ปีนี้ Share this

คาดรถราคา 8 แสนบาทระเบิดศึกขาย งานมอเตอร์โชว์ปีนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 March 2561

มอเตอร์โชว์ปีนี้คาดรถยนต์ราคาสูงกว่า 8 แสนบาทขายได้เพียบ พร้อมเปิดบูธขายรถยนต์ไฟฟ้า-รถจักรยานยนต์ไฟฟ้ารวม 3 บูธ สอดรับแนวคิดการจัดงาน "ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว"


รถราคา 8 แสนบาทระเบิดศึกขาย งานมอเตอร์โชว์

จาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล รองประธานจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 39 เปิดเผยว่า ในปีนี้คาดว่า รถยนต์ราคา 8 แสนบาทขึ้นไปจะสามารถขายได้จำนวนมากในงานมอเตอร์โชว์ เนื่องจากภาพรวมเศรษฐกิจไทยปรับตัวดีขึ้นโดยเฉพาะบางอุตสาหกรรม

รถราคา 8 แสนบาท

cx5

ในปีนี้มีค่ายรถยนต์เข้าร่วมงานกว่า 30 แบรนด์ และค่ายรถจักรยานยนต์เข้าร่วมกว่า 15 แบรนด์ โดยตั้งเป้าว่าในปีนี้จะมียอดขายรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งยอดจองรถรวมปี 2560 รวมทั้งสิ้น 36,093 คัน แบ่งเป็นรถยนต์ 31,031 คัน รถจักรยานยนต์ 4,043 คัน และรถไฟฟ้าขนาดเล็กเพื่อการพาณิชย์ 1,019 คัน

นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธรถยนต์ไฟฟ้า และรถจักรยานยนต์ไฟฟ้ามาออกบูธด้วยรวม 3 บูธ ได้แก่ บูธรถยนต์ BYD และ FOMM ส่วนอีกบูธเป็นบูธจักรยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งสอดรับกับการจัดงานภายใต้แนวคิด "ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว" หรือ Revolution in Motion ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มี.ค.-8 เม.ย. 2561 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

motor show

"ค่ายรถยนต์อาจมีรถยนต์ไฟฟ้าเข้ามาหรือเปิดตัวภายในงานก็ได้ ตอนนี้เรายังไม่สามารถบอกได้ เพราะค่ายรถยนต์คงต้องการเซอร์ไพรส์ผู้ชมในงาน ค่ายรถบางค่ายลงทุนทำบูธด้วยงบกว่า 100 ล้านบาท ส่วนรถยนต์ไฟฟ้านั้น คิดว่าบ้านเราคงต้องใช้เวลาอีก 3-4 ปีนับจากนี้ หากรัฐสนับสนุนการลงทุนสถานีชาร์จ"

อย่างไรก็ตาม ภายในงานยังมีผู้จำหน่ายอุปกรณ์อะไหล่รถจีนเข้าร่วมด้วย และคาดว่าในอนาคตจะมีผู้จำหน่ายอุปกรณ์ดังกล่าวเข้ามาร่วมเพิ่มขึ้น 60-70 ราย ในส่วนบริษัทได้ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมพม่าในการจัดงานมอเตอร์โชว์ที่พม่า โดยปีนี้จะจัดงานดังกล่าว 2 ครั้งคือ เดือนก.ค. และเดือนธ.ค.2561

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ